Chuyển nhượng 31/7: Man Utd thay Fabregas bằng Modric

Quang Tám (Tổng hợp)Cập nhật 11:43 ngày 31/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 31/7.

Man Utd thay Fabregas bằng Modric

Theo nguồn tin được The Times đăng tải, Man Utd đã chuẩn bị lời đề nghị trị giá 29 triệu euro để gửi đến Bernabeu cho thương vụ Luka Modric. Theo nguồn tin trên, Man Utd dường như đã thất bại trong việc đưa Cesc Fabregas trở lại Premier League. Chính vì đó, Quỷ đỏ thành Manchester muốn thay thế bằng phương án dự phòng mang tên Modric. Cái giá Man Utd sẵn sàng đưa ra là 25 triệu bảng, ít hơn 8 triệu bảng so với số tiền Real Madrid đã bỏ ra để có Modric.

Trong một diễn biến trước đó, Cesc bất ngờ tiết lộ mong muốn được ở lại Barca. Trước đó, Man Utd đã đưa ra 2 lời đề nghị và đều bị từ chối. Dù đã phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của CLB với đề nghị có giá 35 triệu bảng nhưng ĐKVĐ Premier League vẫn không thể thuyết phục được Cesc.

Real Madrid ra giá cho Bale: 98 triệu euro + Coentrao

Theo nhật báo thể thao AS, Real Madrid đã quết định chi đậm cho thương vụ Gareth Bale khi phiên chợ mùa Hè 2013 đang dần khép lại. Theo đó, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gửi đến Tottenham lời đề nghị 98 triệu euro (84,6 triệu bảng) và “các” thêm hậu vệ Fabio Coentrao.

Hiện tại, phía Tottenham vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định hay bình luận nào về thông tin nói trên.

Valencia quyết “săn” bằng được Chicharito

Theo báo chí Anh, Valencia gần như chắc chắn để Soldado gia nhập Tottenham với giá 25 triệu bảng. Bên cạnh đó, CLB này cũng liên hệ tìm người thay thế với việc mượn Chicharito trong 1 năm, tuy nhiên Man Utd đã không đồng ý.

Tin mới nhất được Marca cho biết, Valencia đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng cùng những lời đề nghị để đem đến Old Trafford cho thương vụ này. Được biết, Giám đốc thể thao Braulio Ortiz của Los Che sẽ điều hành thương vụ này.

HLV David Moyes giục Rooney làm rõ tương lai

Tờ Daily Mail khẳng định ngay sau khi trở về Anh từ chuyến du đấu châu Á, HLV David Moyes đã có động thái gây áp lực với Wayne Rooney nhằm biết rõ tương lai của tiền đạo này.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới đây nhất, Rooney đã bóng gió tuyên bố không muốn tiếp tục gắn bó với Old Trafford. Hiện tại, Arsenal và đặc biệt là Chelsea đang có nhiều khả năng hơn cả trong việc sở hữu chân sút số 1 của ĐT Anh. Dù vậy, ban lãnh đạo Man Utd cũng thẳng thừng tuyên bố không bán Rooney cho CLB nào tại Premier League.