Chuyển nhượng 19/6: Chán Chelsea, Mata trên đường gia nhập Barca

Phương Nguyên (Tổng hợp)Cập nhật 10:27 ngày 19/06/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 19/6.

Mata trên đường gia nhập Barca

‘ Theo thông tin được Mundo Deportivo đăng tải, Juan Mata rất có thể đang trên đường trở lại La Liga và CLB anh sẽ đầu quân là Barcelona hùng mạnh. Lí do khiến Mata trở về quê hương chính là vì Jose Mourinho cập bến Stamford Bridge và anh không hề nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Bồ.

Bỏ tuyển Nga, “cáo già” Capello nhận lời dẫn dắt PSG

Kênh truyền hình Sky Italia vừa tiết lộ một thông tin khá bất ngờ: HLV tuyển Nga, Fabio Capello sẽ rời cương vị để đến PSG. Theo đó, HLV Fabio Capello sẽ đến PSG với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. PSG muốn đưa HLV kỳ cựu này về thay Carlo Ancelotti, người sẽ rời PSG để đến dẫn dắt Real Madrid từ mùa sau.

Sở dĩ PSG chỉ ký hợp đồng 1 năm với Capello, là vì họ đang đợi Arsene Wenger. Nguồn tin thân cận PSG cho biết, HLV Wenger có thể sẽ dẫn dắt đội bóng thủ đô nước Pháp từ mùa hè 2014.

Liverpool hét giá Suarez 50 triệu bảng

‘ Theo Daily Mail , Liverpool đang làm khó các CLB tiếp cận Luis Suarez. Theo đó, đội bóng vùng Merseyside tuyên bố sẽ quyết tâm thu về 50 triệu bảng ở thương vụ này. Đây là con số không làm hài lòng Real Madrid. Dortmund tham gia vào cuộc chạy đua giành chữ ký của tài năng trẻ Tây Ban Nha, Isco

Theo tờ Bild, Borussia Dortmund đã liên hệ với Malaga về trường hợp của Isco. Theo đó, á quân Champions League đã ra giá 30 triệu euro để có được chữ ký của tài năng trẻ người Tây Ban Nha này. Hiện tại, Malaga lẫn Isco đều chưa có thông tin phản hồi. Trong khi đó, Chelsea lẫn Man City đang nỗ lực chèo kéo ngôi sao của ĐT U21 Tây Ban Nha đến Premier League.

Thiago Alcantara trên đường đoàn tụ cùng Pep Guardiola

‘ Theo thông tin từ nhật báo thể thao Sport , thủ quân U21 Tây Ban Nha và cũng là người của Barcelona sẽ gia nhập Bayern Munich trong mùa hè năm nay. Theo đó, Thiago Alcantara sẽ đoàn tụ cùng ông thầy cũ Pep Guardiola tại Allianz Arena. Koscielny từ chối cả Bayern lẫn Barca để ở lại Arsenal

Mới đây, đã có rất nhiều thông tin cho rằng Ngay từ khi mùa giải kết thúc, ngôi sao 27 tuổi đã tuyên bố sẽ ra đi nếu The Gunners không thể chứng minh được tham vọng giành danh hiệu. Ngay lập tức, Bayern lẫn Barca đều tìm cách tiếp cận trung vệ “thép” của “Pháo thủ”.

Tuy nhiên theo The Sun, Laurent Koscielny đã lên tiếng từ chối những lời đề nghị từ Bayern và Barca để trung thành với màu áo Arsenal.