Chuyển nhượng 19/7: Suarez khó lòng rời Liverpool

Minh Nguyễn (dịch)Cập nhật 11:22 ngày 19/07/2013

Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 19/7

Không muốn bán Suarez, Liverpool thách giá “trên trời”

‘ Muốn mua Suarez? Các "đại gia" hãy chồng đủ 55 triệu bảng

Những tưởng một lời đề nghị trị giá khoảng 40 triệu bảng là đã đủ để The Kop “gật gù”, tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất về chuyện tương lai của Suarez, đội chủ sân Anfield cho rằng họ sẽ không chia tay với chân sút chủ lực của mình khi không đội bóng nào chi đủ 55 triệu bảng.

HLV Brendan Rodger cho hay: “Edinson Cavani còn được định giá 55 triệu bảng, Luis Suarez chắc chắn không dưới con số này. Arsenal mới chỉ đưa ra con số 30 triệu bảng và tôi cho rằng nó chưa tương xứng với tài năng mà Liverpool đang sở hữu trong tay. Không có gì đảm bảo rằng chúng tôi sẽ bán Suarez trong hè này bởi chúng tôi đủ kinh tế để mua thêm mà không cần bán đi”.

Man City đã có Jovetic và Negredo

Được biết, chân sút 27 tuổi người TBN – Alvaro Negredo đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại sân Etihad tối qua và sắp chính thức thành người của Man City theo bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 16,4 triệu bảng – cùng khoản thưởng có thể lên tới 4,2 triệu bảng.

Trong khi đó, Jovetic của Fiorentina cũng đã lên tiếng xác nhận sẽ hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ để đến với buổi kiểm tra y tế. Được biết, để có được chân sút 23 tuổi người Montenegro, Man City đã phải chi ra 22,4 triệu bảng cho đội bóng nước Ý.

Barca “mon men” tiếp cận Agger

‘ Agger đang lọt vào "mắt xanh" của HLV Tito Vilanova

Mối lo hàng thủ vẫn đang ẩn hiện với Barca từ một vài mùa giải gần đây, đặc biệt hơn, trung vệ Puyol đang ngày càng có tuổi và không thể liên tục duy trì phong độ đỉnh cao. Mới đây, HLV Tito Vilanova đã nhắm Thiago Silva làm người thay thế cho trung vệ “tóc xù”, tuy nhiên, phía PSG và bản thân trung vệ người Brazil đều đồng loạt khước từ.

Vì thế, Los Blaugrana đang chuyển hướng sang một đối tượng khác khả dĩ hơn, đó chính là Daniel Agger của Liverpool. “Thuyền trưởng” của Barcelona tỏ ra rất ngưỡng mộ trung vệ 28 tuổi người Đan Mạch vì lối chơi giàu thể lực của ngôi sao này.

Đây là một mối lo thực sự với HLV Rodger trong bối cảnh trung vệ gạo cội Jamie Carragher vừa tuyên bố treo giày . Dù Liverpool nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của Kolo Toure, song, vị chiến lược gia người Bắc Ailen không muốn mất thêm bất kì ngôi sao nào.

Barca, Man Utd thẫn thờ nhìn PSG “cuỗm” sao trẻ tài năng

‘ Marquinhos sẽ chuyển tới PSG trong 48 giờ tới

Người đang được nhắc đến ở đây chính là Marquinhos trung vệ ngôi sao của AS Roma. Đây là mục tiêu theo đuổi từ rất lâu của Barcelona và Man Utd, song, trong một tuyên bố mới nhất, PSG đã khẳng định rằng họ sẽ có được Marquinhos ngay 48 giờ tới.

Đây thật sự là một đòn đau với 2 gã khổng lồ bóng đá đến từ TBN và Anh. Được biết, nguyên nhân chính dẫn tới thất bại của Man Utd và cả Barca chính là… tiền. Trong khi Los Blaugrana và Quỷ đỏ chỉ đồng ý chi ra 17 triệu bảng cho trung vệ trẻ tài năng thì PSG – đội bóng chỉ mới chú ý tới Marquinhos từ 2 tuần nay, đã nhanh chóng vung tới 30 triệu bảng để khiến AS Roma đồng ý nhả người.

AC Milan bất ngờ gia hạn hợp đồng với Robinho

Với sự vô kỉ luật cùng thói ăn chơi trác táng, “Ro bé nhỏ” đang dần đánh mất đi tài năng của bản thân. Bằng chứng cụ thể nhất là việc dù được AC Milan mở cửa cho ra đi song Robinho vẫn không nhận được bất kì lời đề nghị có sức nặng nào từ các “ông lớn” ở châu Âu.

Không bán được Robinho dù đã "đại hạ giá", AC Milan bất ngờ quyết định giữ chân tiền đạo này lâu dài. Cụ thể hơn, AC Milan đã đưa ra thông báo chính thức về việc gia hạn hợp đồng với Robinho thêm ba năm, giữ tiền đạo này ở lại sân San Siro tới mùa hè 2016.

Tiếp tục ở lại với AC Milan, Robinho sẽ là quân bài dự bị chiến lược cho bộ đôi Balotelli - El Shaarawy.