Chuyển nhượng 21/6: Thủ quân U21 Tây Ban Nha cập bến Man Utd

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 11:02 ngày 21/06/2013

Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 21/6.

Thiago Alcantara đã đồng ý gia nhập Man Utd

‘ Theo thông tin trên Daily Mail , thủ quân U21 ĐT Tây Ban Nha và là tài năng trẻ của lò đào tào La Miasia, Thiago Alcantara đã đồng ý gia nhập Man Utd ngay trong mùa hè này. Theo đó, Man Utd và Thiago Alcantara đã đi đến thống nhất về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hiện tại, chi phí về thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ.

 

 

HLV Jose Mourinho muốn Juan Mata ở lại Chelsea

Khi HLV Mourinho trở lại nắm quyền tại Chelsea, đã có không ít thông tin cho rằng ông sẽ đẩy Torres và Juan Mata khỏi Stamford Bridge. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, chiến lược gia người Bồ đã khiến giới báo chí không khỏi bất ngờ.

Theo tờ Daily Mirror, HLV Jose Mourinho mới đây cho biết ông mong muốn Juan Mata ở lại Stamford Bridge và tiếp tục cống hiến cho The Blues.

Man City sẽ có Isco trong 48 giờ nữa

Theo Daily Mail, ban lãnh đạo Man City hy vọng rằng họ có thể sẽ có được Isco trong vòng 48 giờ tới. Với việc HLV Pellegrini sẽ về nắm quyền tại Etihad, Man City tin tưởng chiến lược gia người Chile đủ sức thuyết phục cậu học trò Isco đến với Premier League. Hiện tại, cầu thủ tài năng 21 tuổi của Tây Ban Nha này cũng là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid.

Liverpool tìm được người thay thế cho Pepe Reina

‘ Theo Daily Mirror , bất chấp việc thủ thành Pepe Reina không gia nhập Barcelona trong mùa Hè này như những tin đồn thì Liverpool vẫn chuẩn bị cho việc thay thế thủ thành Tây Ban Nha này. Theo đó, The Kop đang chuẩn bị ký hợp đồng với thủ thành Simon Mignolet của Sunderland. Không kéo được Capello, PSG mời chào Laurent Blanc

 

Theo nguồn tin từ trang tin le10sport.com, đội bóng nước Pháp PSG đang tìm cách lôi kéo cựu HLV ĐTQG Pháp Laurent Blanc. Sau khi thất bại trong việc đưa Villas-Boas hay HLV Fabio Capello về Pháp, PSG quyết định chuyển hướng sang huyền thoại của bóng đá Pháp là Laurent Blanc.

Ban lãnh đạo PSG hy vọng Laurent Blanc sẽ là sự thay thế hoàn hảo Ancelotti. Bên cạnh đó, PSG cũng chỉ mong muốn kỳ hợp đồng 1 năm với Laurent Blanc và đây như một sự thay thế tạm thời trước khi đón HLV Wenger trong mùa hè 2014.

Usmanov ủng hộ Arsenal mua Rooney

‘ Ông chủ Alisher Usmanov của Arsenal mới đây đã thúc giục Arsenal phải mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng và ông tin rằng Wayne Rooney là một mục tiêu lý tưởng. Usmanov chia sẻ với CNBC : "Rooney là một cầu thủ giỏi, sẽ là một thành công lớn cho Arsenal nếu Rooney gia nhập đội bóng".