Chuyển nhượng 26/6: Real đem Kaka đổi lấy El Shaarawy

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 07:21 ngày 26/06/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 26/6.

Madrid muốn đổi Kaka lấy El Shaarawy

‘ Theo thông tin được La Gazzetta dello Sport đăng tải, Real Madrid vừa lên kế hoạch chi ra 25 triệu euro cộng thêm Kaka để có được sự phục vụ của Stephan El Shaarawy từ AC Milan. Hiện tại, Real cũng như Milan chưa có một phản hồi nào về nguồn tin nói trên.


Thiago đã quyết định rời Barcelona

Thông tin trên El Confidencial cho hay, Thiago Alcantara đã quyết định gia nhập Manchester United với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Theo đó, thủ quân của U21 Tây Ban Nha sẽ nhận mỗi năm 5,9 triệu bảng tiền lương.

Trong một diễn biến khác, nguồn tin từ Daily Mirror tiết lộ, thân phụ của tiền vệ người Tây Ban Nha đã khuyên con trai mình nên đến Anh để phát triển sự nghiệp.

Juve tăng tốc trong thương vụ Tevez

‘ Nguồn tin từ Sky Sport Italia cho hay, Juventus đã đồng ý một thỏa thuận với Manchester City về thương vụ tiền đạo Carlos Tevez. Theo đó, Juve sẽ phải chi trả từ 7,5 triệu bảng đến 10 triệu bảng để sở hữu tiền đạo người Argentina này. HLV David Moyes muốn Rooney ở lại Old Trafford

‘ Theo nguồn tin từ Daily Mirror , HLV David Moyes mong muốn Wayne Rooney ở lại Old Trafford. Chiến lược gia người Scotland khẳng định Rooney là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình ở mùa bóng tới đây. Tuy nhiên trong một động thái khác, Rooney yêu cầu được tăng lương lên 300.000 bảng/ tuần nếu ở lại Old Trafford.

PSG muốn Wenger thay thế Blanc vào mùa hè tới

‘ Theo Daily Mirror , dù Paris Saint-Germain đã bổ nhiệm HLV Laurent Blanc vào vị trí HLV dẫn dắt đội bóng nhưng họ vẫn không từ bỏ tham vọng có được chữ ký của HLV Arsene Wenger. Theo kế hoạch, ban lãnh đạo PSG mong muốn “Giáo sư” người Pháp trở lại quê hương vào mùa hè 2014. Real Madrid chính thức bổ nhiệm HLV Ancelotti

CLB Real Madrid vừa chính thức xác nhận bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm HLV trưởng với bản hợp đồng có thời hạn ba năm, thay thế cho sự ra đi của Jose Mourinho. Hiện tại, Real Madrid lẫn HLV Ancelotti không tiết lộ gì nhiều về chi tiết của bản hợp đồng này.

Trong khi đó tại Paris, HLV Laurent Blanc đã chính thức tiếp quản Paris Saint-Germain với bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Đội bóng thành Paris đã xác nhận thông tin này.