Chuyển nhượng 26/7: Real bỏ Suarez, Fabregas muốn đến Man Utd

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 11:04 ngày 26/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 26/7.

Real Madrid rút lui khỏi vụ Suarez

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Real Madrid đã từ bỏ thương vụ Luis Suarez bởi quá mệt mỏi trước thái độ lấp lửng của ban lãnh đạo Liverpool. Theo đó, cơ hội có được chữ ký của tiền đạo người Uruguay lúc này hoàn toàn thuộc về Arsenal.

Trong một diễn biến khác, tờ The Sun (Anh) cho biết thêm, đội chủ sân Bernabeu cảm thấy an tâm trên hàng công khi sở hữu các chân sút thượng hạng như Cris Ronaldo, Benzema hay các cầu thủ trẻ như Jese Rodriguez và Alvaro Morata.

Cesc Fabregas lên tiếng muốn rời Barca để gia nhập Man Utd

Theo Daily Mail, cựu Pháo thủ Cesc Fabregas đã chia sẻ với những người bạn tại Premier League rằng anh muốn rời Camp Nou để cập bến Old Trafford.

Trong thời gian vừa qua, Man Utd chính là đội bóng theo đuổi Cesc tha thiết nhất. Tuy nhiên, đề nghị 30 triệu bảng của Quỷ đỏ đã bị khước từ. Dẫu vậy, tân HLV David Moyes đã khẳng định sẽ theo đuổi thương vụ này đến cùng.

Ở một diễn biến mới nhất, chính HLV David Moyes đã lên tiếng xác nhận với báo giới rằng Barcelona đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với CLB nước Anh để thương lượng về vụ bán Cesc Fabregas. Được biết cái giá Man United đưa ra lần này là 35 triệu bảng.

Roma chính thức chiêu mộ được De Sanctis với giá rẻ

AS Roma thông báo họ vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ thành Morgan De Sanctis với giá chỉ 500.000 euro.

Hợp đồng giữa Morgan De Sanctis và AS Roma sẽ kéo dài trong vòng hai năm. Website của AS Roma vừa xác nhận thông tin này. Như vậy De Sanctis là bản hợp đồng thứ tư của sân Olimpico ở hè 2013, sau những tên tuổi sáng giá Kevin Strootman, Mehdi Benatia và Maicon.

Liverpool lao vào cuộc chiến giành Soldado cùng Tottenham

‘ Theo Daily Mirror , Liverpool muốn có tiền đạo Valencia Roberto Soldado để thay thế Luis Suarez. Tuy nhiên, để sở hữu chân sút người Tây Ban Nha này, Liverpool sẽ phải cạnh tranh cùng Tottenham. Được biết, Spurs đã liên hệ với Valencia từ nhiều ngày trước về thương vụ này và đưa ra mức giá đề nghị là 24 triệu bảng.

Valencia tính mượn Chicharito 1 năm

‘ Tờ Daily Mail khẳng định Valencia đang cân nhắc hỏi mượn Chicharito một mùa kèm điều khoản trả lương (60.000 bảng/tuần) thay Manchester United cho tiền đạo này. Với lí do đang nợ gần 350 triệu bảng nên Valencia không thể dùng tiền bán Soldado (dự tính) để tái đầu tự. Chính vì vật, việc mượn Chicharito là phương án khả dĩ nhất.