Chuyển nhượng 31/8: Ngày mai, Real sẽ chính thức có Bale

Bi (Tổng hợp)Cập nhật 16:00 ngày 31/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 31/8.

Ngày mai, Real sẽ chính thức có Bale

‘ Theo tin từ tờ nhật báo AS , Real Madrid sẽ công bố bản hợp đồng với Gareth Bale từ Tottenham vào rạng sáng ngày mai (1/9) theo giờ Việt Nam. Theo nguồn tin trên, tuyển thủ xứ Wales sau đó sẽ chính thức ra mắt tại Bernabeu trong ngày thứ Hai tuần tới (2/9). “Kaka sẽ thi đấu ở Italia hoặc Premier League”

‘ Theo người đại diện của Kaka, thân chủ của ông sẽ chuyển đến Italia hoặc Premier League trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. “Thật khó để nói rõ tương lai của anh ấy ngay bây giờ nhưng có rất nhiều nơi để anh ấy đến, đó có thể là Italia hoặc Anh”, ông nói trên Radio ESPN. “Kaka muốn trở lại Italia nhưng còn phải phụ thuộc nhiều điều”.

Roma từ chối đề nghị của Man Utd về De Rossi

‘ Theo thông tin từ talkSPORT , ban lãnh đạo AS Roma đã lên tiếng từ chối đề nghị 12 triệu euro cho thương vụ Daniele De Rossi. Bên cạnh đó, theo tin từ Gazzetta dello Sport , tiền vệ Daniele De Rossi đã từ chối những quan tâm từ CLB Man Utd và nguyện trung thành cùng đội bóng thủ đô. Tello kí mới hợp đồng với Barca

‘ Theo thông tin được website chính thức của Barca đăng tải, tiền đạo Cristian Tello vừa kí một bản hợp đồng mới với Barca. Trước đó, Liverpool và Tottenham từng theo đuổi sát sao cầu thủ 22 tuổi này bởi mức phí giải phóng hợp đồng của anh khi ấy chỉ vỏn vẹn 10 triệu euro. Liverpool sắp mua bộ đôi phòng ngự trị giá 25 triệu bảng

‘ Daily Mail cho hay Liverpool sắp hoàn tất hai bản hợp đồng chiêu mộ các hậu vệ Sakho từ PSG và Tiago Ilori từ Sporting Lisbon với tổng phí chuyển nhượng vào khoảng 25 triệu bảng.