Chuyển nhượng 4/8: Mourinho quyết đưa Rooney về Chelsea

Trần Chân (Tổng hợp)Cập nhật 15:00 ngày 04/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 4/8.

Mourinho quyết đưa Rooney về Chelsea

Theo Daily Mail, tân HLV của Chelsea Jose Mourinho quyết tâm đưa Rooney về Stamford Bridge. Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ đã hứa sẽ dành cho Rooney một suất đá chính để thuyết phục anh rời Old Trafford. Bên cạnh đó, đội bóng thành London cũng đã chuẩn bị lời đề nghị 40 triệu bảng để thuyết phục ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cho Rooney ra đi.

Trong một diễn biến khác, theo tiết lộ của Goal, Wayne Rooney lo ngại rằng anh sẽ phải đối mặt với sự phản ứng của các cổ động viên nếu ban lãnh đạo Man Utd tiếp tục ngăn cản anh đến Chelsea.

Messi tính chuyện đòi tăng lương

Theo thông tin được tờ El 9 Esportiu khẳng định, Lionel Messi nhiều khả năng sẽ tiếp tục được nâng lương cùng các điều khoản phụ nhằm giúp anh cảm thấy xứng đáng hơn với những đóng góp dành cho Barcelona. Theo đó, tuần tới, ông Jorge Messi, cha của Lionel Messi sẽ gặp chủ tịch Sandro Rosell để bàn về việc nâng lương cho siêu sao 26 tuổi.

Hợp đồng hiện tại của Messi vẫn còn hạn đến hè 2018 và nhiều khả năng thời hạn hợp đồng sẽ được giữ nguyên. Mức lương hiện tại của Messi là 15 triệu euro/mùa (sau thuế) và đây là mức lương cao nhất Nou Camp. Theo sau anh là Xavi, Andres Inesta, Gerard Pique rồi đến Neymar.

Man Utd tính thay Cesc Fabregas bằng Schweinsteiger

Mới đây, tờ Mundo Deportivo cho biết, Barca khẳng định lại lần nữa là họ không có ý định bán Fabregas. Tuyên bố mới nhất này của đội bóng xứ Catalunya có lẽ sẽ khép lại mọi hy vọng của Man Utd nhằm chéo kéo Cesc đến Old Trafford. Cho tới nay Cesc vẫn giữ im lặng về tương lai.

Ngay lập tức, Daily Mirror đăng tải thông tin cho rằng, Man Utd đã chuyển sự chú ý của mình đến tiền vệ của Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger sau khi đã thất bại trong việc chèo kéo Cesc Fabregas trở lại Premier League. Được biết, Man Utd đã chuẩn bị lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng dành cho Schweinsteiger.

Real Madird sẽ chi hơn 100 triệu bảng cho Bale

Theo tiết lộ của The Telegraph, Real Madrid sẵn sàng chi ra hơn 100 triệu bảng để có được chữ ký của Gareth Bale. Thương vụ này hy vọng sẽ hoàn tất trong ít ngày tới.

Cụ thể, theo nguồn tin được nhật báo AS tiết lộ, Real Madrid sẽ thanh toán trước mắt cho Tottenham là 20 triệu bảng và số tiền còn lại 80 triệu bảng được trả dần trong 6 năm tiếp theo.

Theo báo chí Anh, cầu thủ người xứ Wales không có tên trong danh sách của Tottenham tham dự trận giao hữu với Monaco trên đất Pháp. Dự kiến, Bale sẽ đến Real Madrid trong thứ Tư (7/8) tuần sau.