Chuyển nhượng 3/8: Man Utd được hỗ trợ để mua Cris Ronaldo

Trần Chân (Tổng hợp)Cập nhật 13:17 ngày 03/08/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 3/8.

Man Utd được hỗ trợ để mua Cris Ronaldo

Theo tờ Daily Star, các nhà tài trợ sẵn sàng chi đậm để giúp Manchester United có điểm tựa tài chính trong thương vụ mua lại Cristiano Ronaldo. Theo đó, những tập đoàn lớn như General Motors, Chevrolet hay Nike đều đánh tiếng sẵn sàng hỗ trợ Man Utd đưa Cris Ronaldo trở lại Old Trafford.

Tập đoàn xe hơi khổng lồ của Mỹ là General Motors sẵn sàng chi tiền cho thương vụ này. General Motors là đối tác tài trợ của Man United và đổi lại, Ronaldo sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của họ một khi anh về lại Old Trafford.

Trong khi đó, Chevrolet, một thành viên của General Motors, nhà tài trợ áo đấu của Manchester United, cũng hứa hẹn sẽ khai thác hình ảnh của Ronaldo ở chiến dịch World Cup 2014 ở các thị trường Bắc và Nam Mỹ. Bên cạnh đó Nike, nhà cung cấp trang phục cho Quỷ đỏ, cũng muốn giúp sức mình đưa Ronaldo về.

Barca đàm phán mua Luiz và Agger

Nhật báo El Mundo Deportivo thân Barcelona cho hay CLB xứ Catalan đang trong vòng đàm phán ở cả hai thương vụ David Luiz và Daniel Agger.

Trong diễn biến trước đó, hật báo Sport, Barcelona đang tiến gần đến việc có được chữ ký của trung vệ Daniel Agger từ Liverpool. Tuy nhiên, chi tiết bản hợp đồng cũng như mức giá cụ thể chưa được các bên liên quan xác nhận.

Trong khi đó, Telegraph lại dẫn tin cho rằng Barca sẽ gặp không ít khó khăn trong thương vụ David Luiz bởi sự cạnh tranh cùng Bayern Munich. Ngoài ra, tân HLV Mourinho sẽ không muốn để Luiz về Camp Nou.

Real chốt giá 115 triệu euro cho Bale

Theo thông tin được Telegraph đăng tải, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hi vọng có được chữ ký của Gareth Bale trong vài ngày tới khi mức giá 115 triệu euro được thống nhất.

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger đang nhìn Real Madrid trong vụ mua Gareth Bale với một ánh mắt ngạc nhiên, bởi ông không nghĩ Kền kền trắng lại có thể chi ra nhiều như thế.

Cựu huyền thoại Man Utd khuyên HLV Moyes mua Fellaini

Trong lần phỏng vấn mới đây được Daily Mail thực hiện, Lou Macari, cựu tiền vệ của Manchester United cho rằng HLV David Moyes đã sáng suốt khi chuyển hướng sang Marouane Fellaini thay vì tiếp tục 'dấn thân' trong thương vụ Fabregas.

Trong khi đó, nhiều tờ báo Anh quốc đếu tung tin cho hay về vụ thắng kiện của Cesc Fabregas với triệu phú Elie Taktouk, nhiều người cho rằng rất có thể tiền vệ của Barcelona sẽ trở lại sân Emirates như lời đồn.