Chuyển nhượng 5/7: Suarez gia nhập Chelsea?!

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 10:40 ngày 05/07/2013

 Sau đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 5/7.

Suarez gia nhập Chelsea

Theo nguồn thông tin được tờ nhật báo thể thao AS đăng tải, Luis Suarez đang chuẩn bị gia nhập đoàn quân của Jose Mourinho. Nguồn thông tin trên cho rằng, Chelsea đang chuẩn bị một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng và mức lương 4,7 triệu bảng/năm dành cho tiền đạo người Uruguay.

Với việc Suarez cập bến Stamford Bridge, ban lãnh đạo Chelsea vẫn quyết định giữ Torres ở lại.

Cavani thảo luận hợp đồng cùng PSG

Theo thông tin được Sky Sport 24 đăng tải, Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo đã có mặt tại Rome để gặp gỡ Edinson Cavani nhằm thảo luận về những vấn đề liên quan đến bản hợp đồng.

Trước đó đã có thông tin cho rằng PSG sẵn sàng “các” thêm Ibra để đổi lấy Cavani. Tuy nhiên, Sky Sport 24 khẳng định PSG đã không để Ibra ra đi và sẵn sàng trả 63 triệu euro cho Napoli để sở hữu chân sút người Uruguay này.

Anzhi theo đuổi Demba Ba

‘ Theo Daily Mirror , HLV Jose Mourinho đã tính toán đến việc bán tiền đạo Demba Ba ngay trong mùa Hè năm nay. Ngay lập tức, Anzhi đã đưa ra lời đề nghị mong muốn sở hữu chân sút này. Được biết trong tuần tới, các bên sẽ gặp nhau để thảo luận về các vấn đề trong thương vụ này trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Higuain được phép thương lượng với Arsenal

Trong cuộc trả lời phỏng vấn dành cho Fox Sports, ông Jorge, cha của Gonzalo Higuain vừa mang tin vui đến cho Arsenal khi tuyên bố CLB thành London cùng Higuain sắp ngồi vào bàn đàm phán. Real Madrid vừa cho phép Higuain làm điều này sau khi gật đầu với mức giá 21 triệu bảng.

“Chúng tôi đã được Real Madrid cho phép thương lượng với Arsenal. Nếu may mắn, tôi sẽ được chứng kiến con trai mình sớm đến Premier League”, ông Jorge khẳng định.

Chelsea đề nghị 17,5 triệu euro cho De Rossi

‘ Theo thông tin được Daily Express đăng tải, ban lãnh đạo Chelsea đã tăng mức giá đề nghị để sở hữu tiền vệ De Rossi của AS Roma lên đến 15 triệu bảng. Hiện tại, tân HLV Jose Mourinho đang rất khát khao có được De Rossi để xây dựng hàng tiền vệ đang vốn thiếu sức mạnh của The Blues. Pellegrini muốn đưa Pepe về Man City

Theo The Independent, HLV Manuel Pellegrini muốn mang Pepe về sân Etihad để tăng cường hàng thủ của nhà cựu vô địch Premier League. Theo đó, mức giá mà HLV Pellegrini đề nghị cho Pepe là 15 triệu bảng.

Trong một diễn biến khác, Daily Mail cho rằng Man City đang chuẩn bị đẩy Maicon ra đường. Hiện tại, hậu vệ người Brazil chỉ là sự lựa chọn thứ 3 tại Etihad sau những Pablo Zabaleta và Micah Richards.