Chuyển nhượng sáng 18/7: Real biến James Rodriguez thành cầu thủ đắt giá thứ 3 thế giới

Minh MinhCập nhật 05:42 ngày 18/07/2014

Sau Ronaldo, Bale, Real Madrid đã biến James Rodriguez thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trên thế giới. Trong khi đó, Van Gaal lên danh sách thanh lý 10 cầu thủ ở Man Utd và Arsenal vừa chiêu mộ thành công Debuchy...

Real biến James Rodriguez thành cầu thủ đắt giá thứ 3 thế giới


‘ Real Madrid đã chính thức có được cái gật đầu của James Rodriguez cũng như Monaco để trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trên thế giới sau Cris Ronaldo và Gareth Bale. Được biết, Real phải bỏ ra 85 triệu euro (67 triệu bảng) cho thương vụ này.


Bên cạnh đó, Real Madrid cũng phải đồng ý trả cầu thủ của Colombia mức lương 8 triệu euro (6,3 triệu bảng)/ năm.

Ở một diễn biến khác, nếu mua được Rodriguez, Real sẽ phải bán Di Maria để cân đối nguồn tài chính.

CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công Mathieu Debuchy

‘ Sau khi có bản hợp đồng “bom tấn” đầu tiên mang tên Sanchez , Arsenal tiếp tục có được chữ ký của hậu vệ người Pháp, Mathieu Debuchy để gia cố hàng thủ trước khi mùa giải mới bắt đầu. Để có được sự phục vụ của Mathieu Debuchy, Arsenal đã phải trả cho Newcastle 10 triệu bảng.


Sau sự ra đi của Sagna thì việc chiêu mộ thành công Debuchy được xem như sự bổ sung hữu ích, cần thiết và kịp thời của "Pháo thủ" trước mùa giải mới.

Van Gaal lên danh sách thanh lý 10 cầu thủ của Man Utd

‘ Theo Daily Mirror tiết lộ, tân HLV của Man Utd Louis van Gaal đã lên danh sách thanh lý 10 cầu thủ. Cụ thể bao gồm những tên sau: Ashley Young, Patrice Evra, Wilfried Zaha, Marouane Fellaini, Bebe, Anderson, Tom Cleverley, Nani và Nick Powell.


Trong một diễn biến khác, Man Utd gần như đã bỏ thương vụ Vidal khi Juventus cương quyết không bán; cùng với đó, Arturo Vidal cũng đã đưa ra những yêu sách khiến Man Utd không thể chấp nhận.

Mua được Toni Kroos, Real Madrid muốn đẩy Alonso khỏi Bernabeu

‘ Theo thông tin được Mediaset chia sẻ, Real Madrid đang có ý định thanh lý Xabi Alonso sau khi đã có được Toni Kroos từ Bayern Munich. Ngay lập tức, Napoli đã đánh tiếng hỏi mua.


Sở dĩ, Napoli hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha vì nhận thấy hàng tiền vệ của Real đang quá chật chội khi có: Modric, Khedira, Illarramendi, Casemiro và Toni Kroos. Theo đó, HLV Benitez muốn có được cậu học trò cũ Alonso trong đội hình của mình!