Chuyển nhượng sáng 20/7: PSG chia tay Cavani, đón Di Maria

Minh MinhCập nhật 06:30 ngày 20/07/2014

PSG đang trong quá trình thanh lý những "hàng khủng" như Cavani, Lavezzi hay Pastore để đón Di Maria từ Real Madrid. Trong khi đó, Dunga trên đường trở lại dẫn dắt ĐTQG Brazil...

PSG chia tay Cavani, đón Di Maria


‘ Theo thông tin được tờ Marca (Tây Ban Nha) khẳng định, Real Madrid đang cho thấy họ sẵn sàng để Di Maria ra đi trong mùa hè năm nay. Được biết, Di Maria đòi hỏi tăng lương sau mùa giải ấn tượng vừa qua nhưng đội chủ sân Bernabeu vẫn lặng thinh và chi tiền cho James Rodriguez.


Trong một diễn khác, tờ L'Equipe (Pháp) cho biết, Paris Saint-Germain đang tập trung mọi tiềm lực để đưa Angel Di Maria về Paris. Theo đó, PSG đang tính bán đi Marco Verratti, Javier Pastore, Lucas hay Edinson Cavani để tăng nguồn tài chính phục vụ thương vụ Di Maria. Được biết, PSG sẵn sàng đáp ứng mức lương 6,3 triệu bảng/năm - mức lương mà Real Madrid không thể đáp ứng cho Di Maria tại Bernabeu.

Cavani trên đường gia nhập Man Utd

‘ Edinson Cavani vốn là mục tiêu theo đuổi của Man Utd trong phiên chợ hè 2013. Tuy nhiên, PSG với tiềm lực tài chính mạnh hơn đã đưa chân sút Uruguay về Paris với giá 55 triệu bảng.


Thế nhưng sau 1 mùa bóng, Cavani đã được ban lãnh đạo PSG đưa lên kệ thanh lý để phục vụ cho thương vụ Di Maria. Theo Daily Express tiết lộ, Man Utd vẫn theo dõi sát sao bước đi của cựu tiền đạo Napoli và đã chuẩn bị 56 triệu bảng cho thương vụ này.

Dunga có thể trở lại dẫn dắt Brazil

‘ Theo ESPN Brazil, cựu danh thủ Dunga đang trên đường trở lại dẫn dắt ĐTQG Brazil sau khi HLV Scolari và các trợ lý của ông này đệ đơn từ chức lên LĐBĐ Brazil. Được biết, Dunga đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của LĐBĐ xứ Samba.


Barca và Bayern đại chiến vì Cuadrado

‘ Sau màn trình diễn ấn tượng cùng Colombia tại World Cup 2014 , Cuadrado nổi lên như một hiện tượng bên cạnh James Rodriguez . Theo đó, ngôi sao đang khoác áo Fiorentina được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu theo đuổi.


Theo thông tin được Sport (Tây Ban Nha) tiết lộ, Barca cũng như Bayern Munich đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của tiền vệ này. Được biết, Cuadrdo được định giá 40 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

Diễn biến ở Bernabeu: Casillas tháo chạy, cho Porto mượn Casemiro

‘ Mới đây, Real Madrid đã chiêu mộ thành công thủ môn người Costa Rica, đã có rất nhiều thông tin cho rằng Casillas đang tháo chạy khỏi Bernabeu. Mới đây, tờ El Confidencial khẳng định thủ thành Iker Casillas đang thương thảo với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để hủy hợp đồng và anh có thể ra đi theo dạng tự do, đích đến sẽ là Arsenal.


Trong một diễn biến khác, Real Madrid đã chính thức để tiền vệ người Brazil, Casemiro tới thi đấu cho FC Porto trong mùa giải 2014/15 theo dạng cho mượn. Ở mùa giải vừa qua, Casemiro không được HLV Ancelotti trọng dụng và chỉ được ra sân vỏn vẹn có 12 lần.