Chuyển nhượng sáng 22/7: Man Utd có Hummels ngay trong tuần này

Minh VyCập nhật 06:00 ngày 22/07/2014

Man Utd sẽ có trung vệ mới Hummels ngay trong tuần này. Trong khi đó, Xavi đã quyết định chia tay Barca để đến Mỹ và Torres cũng đang trên đường trở lại Atletico...

Man Utd có Hummels ngay trong tuần

‘ Sau sự ra đi của Vidic , tân HLV Van Gaal đã cấp thiết tìm một trung vệ mới để lấp chỗ trống trong mùa giải mới. Theo đó, Hummels đã lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia người Hà Lan.


Theo thông tin trên tờ Sport, Man Utd đã chấp thuận giá 16 triệu Bảng cho trung vệ này mà phía Dortmund yêu cầu. Nếu không gặp vấn đề bất thường nào, Hummels sẽ gia nhập Man Utd ngay trong tuần này.

Ở một diễn biến khác, Man Utd đã chuyển hướng hỏi mua Khedira sau khi gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Arturo Vidal của Juventus. Tuy nhiên, phía Real đang muốn đưa Khedira vào bản hợp đồng mua James Rodriguez như một điều kiện theo kèm nhằm giảm chi phí.

Chuyển động ở Barca: Xavi đi, Blind đang đến

‘ Theo thông tin được tờ Sport tiết lộ, tiền vệ Xavi của Barca đã quyết định chia tay Barcelona và đầu quân cho CLB New York City. Được biết, New York City cũng chính là đội bóng mà David Villa đã đầu quân.


Trong một diễn biến khác, báo chí xứ Catalan đã cho loan tin Barca đang trong quá trinh đàm phán để đưa trung vệ người Hà Lan, Daley Blind về Camp Nou. Được biết, phía Ajax muốn có 20 triệu Euro cho thương vụ này, trong khi đó phía Barca không muốn chi trả quá 15 triệu euro.

Torres trên đường trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid

‘ Sau những mùa giải đóng vai "siêu dự bị" tại Chelsea, Fernando Torres đang tính đường trở lại quê hương và đầu quân cho đội bóng cũ, Atletico Madrid.


Theo thông tin được Eurosport chia sẻ, nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng trả 16 triệu euro để có được chân sút này. Còn nhớ, trước khi chuyển sang Premier League đầu quân cho Liverpool, Torres từng là thủ quân của Atletico và đã ghi được 91 bàn thắng sau 244 lần ra sân.

Bayern Munich muốn thâu tóm nốt Marco Reus

‘ Sau khi để Toni Kroos ra đi do bất đồng trong việc thống nhất những điều khoản cá nhân để gia hạn hợp đồng, Bayern Munich ngay lập tức nhắm đến những mục tiêu mới.


Theo tờ TZ tiết lộ, HLV Pep Guardiola đang thúc giục ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Allianz Arena hỏi mua tiền vệ Marco Reus của Dortmund. Điều này đang khiến NHM Dortmund lo sợ khi trong quá khứ, Bayern từng "cuỗm" những tài năng nổi bật của họ như Gotze hay Lewandowski.