Chuyển nhượng sáng 21/7: "Quỷ đỏ" mua chuộc Vidal bằng "siêu hợp đồng"

Minh QuangCập nhật 10:05 ngày 21/07/2014

Vidal đã bán nhà tại thành Turin và ngày chia tay với Juve sẽ không còn xa. Trong khi đó, Dunga sẽ tiếp quả ghế HLV của ĐT Brazil...

"Quỷ đỏ" mua chuộc Vidal bằng "siêu hợp đồng"


‘ Theo nguồn tin được El Mercurio chia sẻ, Man Utd đã đưa ra đề nghị cung cấp cho Vidal một bản "siêu hợp đồng" với mức lương lên đến 12,5 triệu euro/năm. Được biết, mức lương này cũng chỉ có duy nhất Van Persie được hưởng tại Old Trafford.


Trong một diễn biến khác, nhật báo thân Juve, La Stampa bất ngờ tiết lộ Arturo Vidal đã rao bán ngôi biệt thự trên đồi ở khu vực Moncalieri. Có thể, ngày Vidal cập bến Manchester United sẽ không còn xa.

Dunga tiếp quản ghế nóng tại ĐTQG Brazil

‘ Sau thất bại thảm hại tại World Cup 2014 ngay trên quê nhà, HLV Scolari đã đệ đơn từ chức lên LĐBĐ Brazil và đã được chấp thuận . Theo đó, HLV Dunga đã được LĐBĐ nước này cất nhắc để thế chỗ Big Phil.


Theo thông tin được Globoesporte chia sẻ, LĐBĐ Brazil sẽ chính thức công bố HLV mới của ĐTQG nước này vào ngày mai (22/7). Tuy nhiên ngay từ lúc này, truyền thông xứ Samba đã khẳng định, Dunga là tân HLV của binh đoàn Selecao.

Chia tay Suarez, Liverpool đón hàng loạt tân binh "chất lượng cao"


Theo thông tin được The Mirror tiết lộ, Liverpool đã nâng tổng mức phí chuyển nhượng mùa hè lên đến 90 triệu bảng. Theo đó, "Lữ đoàn Đỏ" đã đưa những cái tên "chất lượng cao" vào danh sách chuyển nhượng như Isco (Real Madrid), Milner (Man City) và Dejan Lovren (Southampton)... Được biết trước đó Liverpool đã thành công trong thương vụ với Remy từ QPR. Hàng loạt các tờ báo như Skysport, Express, Clubcall, Metro, Talksports đều đưa tin Remy đã đống ý đến Liverpool và QPR cũng đã chịu nhả người. Mức phí được cho là khoảng 8,5 triệu bảng dành cho Remy.

Drogba tái ngộ thầy cũ Mourinho tại Chelsea

‘ Trong thời gian qua đã có không ít thông tin cho rằng, Juventus tiếp tục thể hiện mối quan tâm và nỗ lực giành chữ ký của anh - sẵn sàng đưa ra đề nghị về bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, Drogba gần như đã đồng ý trở lại Stamford Bridge để tái ngộ HLV Jose Mourinho trong vai trò cầu thủ kiêm trợ lý HLV.


Theo thông tin được Various khẳng định, Chelsea tự tin cho biết họ sẽ ký với Drogba bản hợp đồng có thời hạn 1 năm trong tuần tới.