Chuyển nhượng sáng 25/7: Bán Cazorla, Arsenal tính "cướp hàng" của Man Utd

Minh MinhCập nhật 07:03 ngày 25/07/2014

Vidal chính thức tuyên bố không gia nhập Man Utd trong khi Arsenal sẽ bán Cazorla cho Atletico Madrid để lấy chi phí cho thương vụ Douglas Costa...

Bán Cazorla, Arsenal tính "cướp hàng" của Man Utd

Theo thông tin được Daily Star tiết lộ, Arsenal và Atletico Madrid gần như đã thống nhất được các điều khoản để Santi Cazorla trở lại Tây Ban Nha khoác áo ĐKVĐ La Liga. Được biết, để đổi lấy chữ ký của Cazorla, Atletico đã phải chi trả 15 triệu Bảng (19 triệu Euro).

Trong một diễn biến khác, Sky Sport Italia cho hay, Arsenal đang tính đến việc mua tiền vệ Brazil đang thi đấu cho Shakhtar, Douglas Costa. Được biết, Van Gaal và các cộng sự cũng đang theo dõi sát sao từng bước đi của Douglas Costa sau khi từ bỏ mục tiêu Di Maria của Real Madrid.

Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của Douglas Costa vào khoảng 30 triệu Euro và tiền vệ này không muốn trở lại Ukraina thi đấu vì lí do chính trị. AC Milan và Spurs cũng đang cố gắng chạy đua để có được chữ ký của cầu thủ này.

Man Utd nắm lợi thế trong thương vụ Cuadrado


Cách đây ít ngày, Sport (Tây Ban Nha) đã đăng tải thông tin cho rằng Man Utd đang tìm cách lôi kéo Cuadrado về Old Trafford. Được biết, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng chi 35 triệu Euro để có sự phục vụ của tiền vệ này. Tuy nhiên thời điểm đó, Man Utd phải cạnh tranh khốc liệt với Barca và Bayern Munich.

Trong diễn biến mới nhất, talkSPORT đã khẳng định, Barca cũng như Bayern đều lần lượt từ chối việc hỏi mua Cuadrado khi Fiorentina hét giá lên đến 40 triệu Euro và cả 2 đại gia châu Âu đều không mặn mà với "hàng hot" của World Cup 2014.

Theo đó, Man Utd đang độc bước trong cuộc chinh phục Cuadrado.

Thay vì đến Serie A, Nani sẽ ở lại Premier League

‘ Báo chí Anh khẳng định, Nani sẽ không có chỗ trong đội hình của Van Gaal ở Old Trafford mùa giải tới. Theo đó, Inter và Inter đều mong muốn đưa tiền vệ cánh này đến với Serie A.


Tuy nhiên theo A Bola, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ "người thừa" của Man Utd. Được biết, HLV Wenger đã đề nghị trả 9 triệu Bảng cho tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Vidal chính thức tuyên bố không gia nhập Man Utd

‘ Man Utd hẳn nhiên sẽ rất buồn sau khi nghe những phát biểu mới đây nhất của Arturo Vidal trên Sky Italia


. Theo đó, tuyển thủ người Chile khẳng định mình sẽ không gia nhập Man Utd với bất cứ giá nào.

"Tôi không chắc mình có ở lại Juventus hay không nhưng tôi thấy mình hạnh phúc khi ở đây. Tôi sẽ nói chuyện với HLV Allegri và chắc chắn tôi không gia nhập Man Utd".

Được biết, Man Utd đã nỗ lực lôi kéo để đưa Vidal về Old Trafford và sẵn sàng chi ra 54 triệu Euro. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của Quỷ đỏ đã bất thành.