Chuyển nhượng tối 24/07: Chelsea đã có chỗ cho Thibaut Courtois!

H.MCập nhật 21:18 ngày 24/07/2014

Courtois sẽ có chỗ tại Stamford Bridge; Ashley Young "ghi điểm" trước Louis van Gaal; Man City hỏi mua Isco... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi tối ngày 24/07/2014.

Man City hỏi mua Isco

Mới đây, các nhà ĐKVĐ Premier League đã gặng hỏi Real Madrid để có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng Isco. Cùng với việc James Rodriguez trở thành Galactico tiếp theo của Los Blancos, chuyện cựu “số 10” của U21 TBN ra đi nhằm giúp Real cân đối chi tiêu là việc được dự báo trước.

‘ Isco rất được Man City để mắt tới

Khi Isco còn thi đấu cho Malaga, Man City cũng đã từng có thời gian theo đuổi ầu thủ này tuy nhiên không mạnh tay bằng Real Madrid. Giờ đây, HLV Manuel Pellegrini đang rất mong mỏi được một lần nữa làm việc với cậu học trò tài năng này.

Juventus “tăm tia” Eto’o

Mặc dù đã đang ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp, tuy nhiên, chân sút có biệt danh “báo đen” vẫn tỏ ra rất được ưa chuộng tại châu Âu. Ngay sau khi mãn hạn hợp đồng với Chelsea, chân sút người Cameroon này lại đang có cơ hội được chơi bóng tại đấu trường đỉnh cao khác – đó chính là Serie A, trong màu áo Bianconeri.

Thất bại trong việc chiêu mộ Didier Drogba đã khiến Juventus chuyển hướng sang “ve vãn” Samuel Eto’o. Tại Juventus Arena, Eto’o sẽ là phương án dự phòng cho chân sút chủ lực – Carlos Tevez.

Sao trẻ Chelsea chưa thoát kiếp “du học”

Tiền vệ cánh người Brazil đang thuộc biên chế Chelsea – Lucas Piazon, người vừa có một năm khoác áo CLB Vitesse Arnhem, mới đây lại tiếp tục lên đường chinh chiến ở Bundesliga cùng các đồng đội mới tại CLB Frankfurt. Hiện tại, cầu thủ 20 tuổi này vẫn còn hợp đồng với The Blues tới năm 2017.

Real Madrid và Levante thông qua thương vụ Keylor Navas

Báo chí TBN cho hay, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với CLB Levante cho sự phục vụ của thủ thành Keylor Navas. Thủ thành người Costa Rica vừa trải qua một mùa World Cup vô cùng ấn tượng cùng ĐTQG và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Hợp đồng của Keylor Navas với sân Bernabeu sẽ có thời hạn trong vòng 5 năm.

Hiện tại, Keylor Navas chỉ còn cách Real Madrid một buổi kiểm tra y tế nữa mà thôi.

“Hàng hớ” Ashley Young có thể sẽ không bị “trảm”

Trong một tiết lộ mới đây, HLV Louis van Gaal đã công bố bản danh sách những cầu thủ phải cuốn gói khỏi sân Old Trafford sau mùa hè – trong đó có Ashley Young. Tuy nhiên, rất có thể, tiền vệ chạy cánh người Anh sẽ được ông thầy người Hà Lan giữ lại sau khi anh vừa gây ấn tượng trong những trận đấu giao hữu tại Mỹ trước thềm mùa giải mới.

PSG bán thành công Jallet cho Lyon

Báo chí Pháp cho hay, các nhà ĐKVĐ Ligue 1 vừa chính thức chia tay với hậu vệ cánh phải Christope Jallet. Cụ thể, cầu thủ 30 tuổi này sẽ chuyển tới khoác áo Lyon từ mùa giải tới cùng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trước đó, Jallet đã có 5 năm khoác áo đội chủ sân Parc des Princes, đóng góp nhiều công lao trong giai đoạn PSG vươn mình trở thành thế lực mới của bóng đá thế giới.

Courtois sẽ không còn bắt cho Atletico Madrid từ mùa giải tới

Cuối cùng thì sau nhiều năm bỏ ngỏ về tương lai của Courtois, Chelsea cũng đã có những động thái nhất định. Cụ thể, ở mùa giải 2014/15, HLV Jose Mourinho sẽ có kế hoạch sử dụng song song cả Petr Cech và Thibaut Courtois. Dường như, đây là cách mà vị chiến lược gia người Bồ sử dụng nhằm tăng sức cạnh tranh cho vị trí số 1.

‘ Courtois đã thực sự được HLV Jose Mourinho nhìn nhận tài năng

Jose Mourinho nói: “Có thể một trong hai người sẽ không vui, tuy nhiên, những CĐV Chelsea hẳn sẽ rất hạnh phúc và người hâm mộ thì quan trọng hơn các cầu thủ”.