Chuyển nhượng sáng 5/8: Dùng Kagawa "săn hàng" Atletico Madrid, Man Utd lộ danh sách "thanh trừng"

Trần ChânCập nhật 06:42 ngày 05/08/2014

Man Utd đang tích cực tìm thêm một tiền vệ và họ sẵn sàng đổi Kagawa để lấy Turan của Atletico. Trong khi đó, Petr Cech tính chuyện chia tay Chelsea...

Man Utd dùng Kagawa "săn hàng" Atletico Madrid


‘ Theo thông tin được tờ Express của Anh cho hay, Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của nhà ĐKVĐ La Liga, Atletico Madrid . Theo đó, Man Utd đã chuẩn bị lời đề nghị 16 triệu Bảng cộng thêm sự hiện diện của tiền vệ Kagawa và Quỷ đỏ Manchester tin rằng Atletico sẽ đồng ý.


Được biết trước đó Atletico Madrid cũng đã đặt vấn đề với họ về khả năng chuyển nhượng cầu thủ này. Khi đó, Quỷ đỏ định giá Kagawa ở mức 14 triệu bảng.

Liverpool muốn chiêu mộ Daniel Alves

‘ Hậu vệ phải người Brazil Daniel Alves hiện không còn có vị trí chính thức tại Camp Nou trong màu áo Barcelona. Theo đó, Alves đã tính đến khả năng ra đi ngay trong mùa hè này. Mới đây, tờ Mundo Deportivo đã tiết lộ, Liverpool đã chuẩn bị gửi đến Barca lời đề nghị 5 triệu Bảng để hoàn tất thương vụ Alves.


Hiện tại, Barca và Liverpool đều chưa khẳng định gì trước tin đồn nói trên.

Petr Cech tính chia tay Chelsea ngay trong hè này

‘ Với việc Mourinho cho gọi lại thủ môn trẻ tài năng Courtois khiến vị trí của Cech trong khung gỗ tại Stamford Bridge trở nên lung lay. Thủ thành 32 tuổi đã nhận được không ít lời đề nghị trong đó đáng chú ý nhất là Real Madrid và những đội bóng nước Pháp.


Viktor Kolar, người đại diện của Petr Cech mới đây tiết lộ rằng ông đã có buổi đàm phán với 2 câu lạc bộ giàu có của nước Pháp là Paris Saint-Germain và Monaco.

Arsenal sẵn sàng đón Hummels và William Carvalho

‘ Theo tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, Arsenal sắp hoàn tất bản hợp đồng trị giá 24 triệu Bảng có tên William Carvalho. Được biết CLB Sporting Lisbon chấp nhận bán William Carvalho cho Arsenal với giá 24 triệu bảng, mặc dù cầu thủ này có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá là 37 triệu bảng.


Trong một diễn biến khác, Arsenal cũng sẵn sàng chi trả 30 triệu Bảng để Dortmund đồng ý bán đi trung vệ Mats Hummels của mình.

Lộ diện danh sách "thanh trừng" của Van Gaal tại Old Trafford

‘ Với việc đưa về Luke Shaw và Herrera cũng như chuẩn bị đón Vidal cùng một số tân binh trong thời gian tới, Man Utd đã lên danh sách thanh lý một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Louis van Gaal.


Theo tiết lộ của tờ Daily Express, sẽ có 5 cầu thủ phải ra đi trong cuộc thanh trừng của Van Gaal, đó là Nani, Javier Hernandez, Shinji Kagawa, Marouane Fellaini và Anderson.