Chuyển nhượng tối 3/8: Vì luật Công bằng tài chính, PSG "nhường" Di Maria cho Man Utd

Trần ChânCập nhật 20:07 ngày 03/08/2014

Vì luật Công bằng tài chính, PSG nhiều khả năng sẽ phải nhường Di Maria cho Man Utd. Trong khi đó, Real Madrid gây sốc khi tính đưa Cech về Bernabeu...

Man Utd có hi vọng mới trong vụ Di Maria

‘ Trong ngày 2/8, báo chí Tây Ban Nha liên tục loan tin cho rằng PSG đã chắc chắn có được Di Maria từ Real Madrid . Theo đó, Real và PSG đã thống nhất các điều khoản cho mượn Di Maria với giá 10 triệu Euro và hoàn thành việc mua đứt vào hè 2015 với giá 70 triệu Euro.


Tuy nhiên, theo luật Công bằng tài chính của UEFA, PSG buộc phải bán bớt cầu thủ nếu không Di Maria sẽ phải chọn bến đỗ mới. Theo thông tin được The Sunday Times chia sẻ, việc Paris Saint-Germain vướng phải luật Công bằng tài chính đã khiến Di Maria lưỡng lự và Man Utd ngay lập tức vào cuộc. Theo đó, Quỷ đỏ đã đưa ra đề nghị 70 triệu Euro cho tiền vệ chạy cánh người Argentina.

Được biết, cùng với Man Utd, Bayern Munich cũng đang săn đón tiền vệ này.

Eto'o "đắt hàng" tại Premier League

‘ Theo thông tin được The Sun tiết lộ, Tottenham là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm với tiền đạo Samuel Eto'o - cựu cầu thủ của Chelsea. Được biết, Tottenham cùng West Ham đang cạnh tranh khốc liệt để có thể sở hữu tiền đạo người Cameroon.


Trước đó, báo chí Italy cũng khẳng định, Eto'o sẽ khoác áo AS Roma ngay từ mùa bóng tới và cùng Totti hay người đồng đội cũ A.Cole thi đấu tại Champions League.

Real Madrid muốn đưa Cech về thay thế Casillas

‘ Theo The Sunday Telegraph, Real Madrid đang cân nhắc khả năng đưa thủ thành Petr Cech về Bernabeu để thay thế Lopez lẫn Casillas. Được biết, Petr Cech đang có nhiều khả năng sẽ phải dự bị ở mùa giải tới sau khi Chelsea cho gọi Thibaut Courtois từ Atletico Madrid về. Theo đó, khả năng ra đi của Cech là rất lớn.


Trong quá khứ, Petr Cech từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti - HLV đương nhiệm của Real Madrid trong 2 mùa bóng.

Chuyển động tại Arsenal

‘ Theo tiết lộ của Daily Mail, HLV Arsene Wenger đã bác bỏ tin đồn cho rằng Arsenal đang liên hệ với Real Madrid để chiêu mộ Sami Khedira.


Trong một diễn biến khác, xuất hiện trong buổi họp báo sau trận đại thắng 5-1 trước Benfica của Arsenal tại Emirates Cup, HLV Arsene Wenger khẳng định sắp tới ông sẽ không để 2 tiền đạo trẻ Yaya Sanogo và Joel Campbell ra đi theo dạng cho mượn.

Ngoài ra, báo chí Tây Ban Nha cho biết, trung vệ Thomas Vermaelen sắp chia tay Arsenal để chuyển sang khoác áo Barcelona với giá 10 triệu bảng.