Chuyển nhượng sáng 9/8: Man Utd chọn "hàng thải" của Barca nếu thất bại vụ Vidal

Trần ChânCập nhật 06:24 ngày 09/08/2014

Man Utd sẽ chọn Alex Song nếu vụ Vidal thất bại trong khi Man City lên kế hoạch giữ chân Aguero bằng mức lương cao ngất ngưởng...

Man Utd chọn Alex Song nếu thất bại vụ Vidal


‘ Báo chí châu Âu đã khẳng định Manchester United gần như chắc chắn có được Vidal . Tuy nhiên, nhà cựu vô địch của Premier League đã tính đến phương án thay thế nếu thất bại trong thương vụ này.


Theo tiết lộ của Daily Express, ban lãnh đạo Man Utd nhắm đến cựu tiền vệ của Arsenal và là bản hợp đồng thất bại của Barca, Alex Song.

Trong một diễn biến khác, Man Utd đã quay trở lại với thương vụ Mats Hummels sau thất bại trong việc chiêu mộ Vermaelen. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ Manchester được cho là đang ráo riết săn đón hậu vệ của Atletico là Miranda.

Bayern Munich chính thức chiêu mộ thành công thủ thành Pepe Reina

‘ Do không có được vị trí chính thức tại Liverpool, thủ thành Pepe Reina đã buộc phải ra đi và tìm bến đỗ mới trong mùa hè năm nay. Điều bất ngờ, cựu vô địch Champions League Bayern Munich đã ra tay cứu vớt thủ thành người Tây Ban Nha.


Cách đây ít giờ, Pepe Reina đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với sân Allianz Arena tới tháng 6/2017. Được biết, Reina sẽ khoác áo số 27 trong đội hình của Pep Guardiola.

ĐKVĐ Premier League Man City lên kế hoạch chi đậm để giữ chân Aguero

‘ Cách đây ít ngày, Man City đã giữ chân thành công thủ quân Kompany với số tiền phá vỡ hợp đồng lên đến 60 triệu bảng cùng mức lương lên đến 200 nghìn bảng/tuần. Tiếp theo đó, ĐKVĐ Premier League lên kế hoạch giữ những chân sút chủ lực khác.


Theo Daily Mail, Man City đã lên kế hoạch để giữ chân tiền đạo chủ lực Aguero. Theo đó, nếu đồng ý gia hạn hợp đồng, El Kun sẽ nhận mức lương kỷ lục 210 nghìn bảng/ tuần tại Etihad.

"Báo đen" Eto'o trên đường đến Ajax

‘ Sau khi chia tay Chelsea, Eto'o đang là cầu thủ tự do. Với kinh nghiệm thi đấu cùng bản thành tích ấn tượng, tiền đạo người Cameroon đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu.


Theo thông tin được The Sun tiết lộ, Ajax đang thiết tha muốn có được sự phục của Samuel Eto'o trong mùa giải mới. Tuy nhiên, đại diện của Hà Lan sẽ phải cạnh tranh với nhưng AS Roma và cả Tottenham để có được chữ ký của chân sút 33 tuổi này.

Vồ hụt Vermaelen, Manchester United chi đậm cho hậu vệ của Roma

‘ Theo Sky Sports, Man Utd đã chính tuyên bố thất bại trong cuộc đua giành Thomas Vermaelen sau khi không thuyết phục được Arsenal bán lại ngôi sao người Bỉ. Cùng với đó, Sky Sport khẳng định Arsenal đã bán Vermaelen cho Barca với giá 15 triệu bảng.


Ngay sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Vermaelen, Man Utd đã rốt ráo săn đuổi một hậu vệ khác đến từ Serie A và đang khoác áo AS Roma, Mehdi Benatia. Theo khẳng định của Gazzetta dello Sport, Man Utd sẵn sàng chi trả 38 triệu euro để Roma đồng ý bán Benatia.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?