Chuyển nhượng tối 7/8: Real tính "đánh cả cụm" thủ môn của Chelsea

H.MCập nhật 19:48 ngày 07/08/2014

Agger không còn thiết tha Liverpool; Real muốn "đánh cả cụm" thủ môn của Chelsea; Man Utd nhanh chóng tiếp cận De Jong... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi tối ngày 7/8/2014.

Agger muốn được ra đi

Trung vệ 29 tuổi người Đan Mạch được cho là đang muốn rời bỏ Liverpool để tìm tới một bến đỗ mới. Giới thạo tin cho hay, mới đây, đội phó của The Kop đã tới gặp trực tiếp HLV Brendan Rodgers để đề đạt nguyện vọng được ra đi.

‘ Agger đã không còn thiết tha cống hiến cho Liverpool

Hiện tại, Barcelona là CLB đang hứng thú với Agger, tuy nhiên, chưa chắc Los Blaugrana đã thực sự vào cuộc bởi phong độ của trung vệ 29 tuổi đang là dấu hỏi.

Man Utd chuẩn bị có Fredy Guarin

‘ Guarin có khả năng sẽ cập bến Man Utd trong 48 giờ tới

Thất bại “toàn tập” trong thương vụ Arturo Vidal, Man Utd buộc phải tìm kiếm một phương án thay thế. Cụ thể, theo Daily Star, cái tên đang được Man Utd chú ý đến là tiền vệ người Colombia Fredy Guarin của Inter Milan. Được biết, Inter Milan không thiết tha giữ lại ngôi sao này. Hiện mức giá chưa được tiết lộ, tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định rằng thương vụ chuyển nhượng này gần như chắc chắn sẽ xảy ra.

Real Madrid muốn bộ đôi thủ thành của Chelsea

Tờ The Sun của Anh tiết lộ, Real Madrid đang “âm mưu” cuỗm cả hai người gác đền xuất sắc nhất của Chelsea là Petr CechThibaut Courtois. Hiện tại, Petr Cech vẫn đang là thủ thành số 1 của The Blues, tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đang muốn tăng thêm áp lực cho thủ thành người CH Czech bằng cách triệu hồi Thibaut Courtois về Stamford Bridge.

‘ Real Madrid đang thèm khát bộ đôi thủ thành của Chelsea

Về mặt logic, rõ ràng, The Blues sẽ chẳng đời nào chịu bán đi cả hai thủ môn xuất sắc nhất của mình, tuy nhiên, sự ra đi của một trong hai có thể có khả năng nếu Real Madrid đưa ra được con số đủ hấp dẫn.

Eliaquim Mangala chỉ còn cách Man City một buổi kiểm tra y tế

Cụ thể, cầu thủ người Pháp đang thuộc biên chế Porto sẽ bay tới thành phố Manchester, nước Anh, trong vòng 48 giờ tới để tham gia buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với Man City.

‘ Mangala chỉ còn cách Man City một buổi kiểm tra y tế

Được biết, để có được sự phục vụ của hậu vệ này, các nhà ĐKVĐ Premier League đã phải chi ra số tiền 32 triệu bảng. Thương vụ này từng bị đình trệ vì những bất đồng về giá cả, tuy nhiên, cuối cùng, The Citizens cũng đã quyết định duyệt chi.

Tottenham sắp có Memphis Depay

Theo tờ Mirror, đội chủ sân White Hart Lane sẽ cần tới 10 triệu bảng, cộng thêm tiền vệ Nacer Chadli để nhận được cái gật đầu của PSV trong vụ Memphis Depay.

Như vậy, Depay đã kiên quyết tìm đến Premier League để đương đầu với những thử thách mới. Trước đó, ông thầy ở ĐTQG Louis van Gaal đã khuyên ngăn cầu thủ 22 tuổi này ở lại với Eredivisie thêm một mùa giải nữa nhưng xem ra, sức ảnh hưởng của tân HLV Man Utd lên cậu học trò cũ là không quá lớn.

HLV Van Gaal muốn De Jong

Trong nỗ lực củng cố tuyến giữa, Man Utd đang đưa ra cho giới truyền thông thấy một bản danh sách với dày đặc những ngôi sao. Trước đây là Strootman, là Vidal, tuy nhiên, sau khi những thương vụ này đều không thành công, đội chủ sân Old Trafford đã chuyển qua một cái tên mới là Nigel de Jong.

Báo chí Anh khẳng định, mới đây, phó chủ tịch Ed Woodward của Man Utd đã có cuộc gặp với người đại diện của tiền vệ phòng ngự người Hà Lan này. Mức giá của thương vụ này chưa được chốt, tuy nhiên, giới thạo tin cho hay, Man Utd chỉ sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cựu ngôi sao Man City.