Chuyển nhượng tối 10/8: Sau Vermaelen, Barca tính thâu tóm Cuadrado

Trần ChânCập nhật 19:59 ngày 10/08/2014

Từ chối gia hạn hợp đồng, Marco Reus để ngỏ khả năng tới Premier League. Trong khi đó, sau khi có được Vermaelen, Barca đã tính đến việc thâu tóm Cuadrado...

Sau Vermaelen, Barca tính thâu tóm Cuadrado


‘ Thủ quân của Arsenal Thomas Vermaelen đã chính thức chia tay Pháo thủ để gia nhập Barcelona với giá 19 triệu euro. Ngay sau khi có được trung vệ thứ 2 trong phiên chợ hè, Barca tiếp tục đổ tiền vào thương vụ Cuadrado - cầu thủ thi đấu hết sức ấn tượng tại World Cup 2014 trong màu áo Colombia bên cạnh James Rodriguez.


Theo thông tin được Mundo Deportivo chia sẻ, Barca đã gửi lời đề nghị 40 triệu euro đến CLB chủ quản của Cuadrado là Fiorentina. Được biết, đại diện Serie A đã sẵn sàng đồng ý với mức giá ấn tượng này. Ngoài Barca còn có Man Utd, PSG và cả Man City cũng như Arsenal đều đang theo đuổi tiền vệ này.

Chuyển động tại Man Utd: Vidal đến, Chicharito đi

‘ Theo thông tin được Daily Express chia sẻ, Man Utd đã tính đến việc tiết kiệm chi phí trong thương vụ Vidal. Theo đó, Van Gaal cùng ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã đề nghị đưa Chicharito vào bản hợp đồng đưa Vidal về Old Trafford để giảm chi phí. Hiện phía Juventus vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin này.


Trong một diễn biến khác, Daily Mirror tiết lộ, Manchester United đã gửi đến Ajax lời đề nghị 18,7 triệu euro cho thương vụ Daley Blind. Được biết, Blind đã từng công khai tuyên bố muốn gia nhập Quỷ đỏ Manchester. Trong khi đó, Man Utd vừa thất bại trong việc chiêu mộ Thomas Vermaelen và Blind là sự thay thế không hề tồi.

Chelsea và Man Utd đại chiến vì hậu vệ đắt giá của AS Roma

‘ Trong nhiều ngày qua, báo chí Anh cũng như Italy đã khẳng định Man Utd đang theo dõi từng bước tiến của hậu vệ Mehdi Benatia của AS Roma . Được biết, Man Utd đã đưa ra đề nghị 37,5 triệu bảng để thuyết phục á quân Serie A nhả người. Tuy nhiên, AS Roma vẫn chưa chấp nhận.


Trong diễn biến mới nhất, Daily Express đã tiết lộ, Chelsea là đội bóng mới nhất đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành Benatia cùng Man Utd. Được biết, HLV Jose Mourinho đã tuyên bố sẽ chi đậm để có được hậu vệ người Marocco.

Arsenal cạnh tranh Mats Hummels cùng Man Utd

‘ Sau khi có được tiền từ việc bán đi thủ quân Thomas Vermaelen, Arsenal đã quyết định chi tiền để đưa trung vệ tuyển Đức và CLB Dortmund Mats Hummels về Emirates.


Theo Daily khẳng định, Arsenal đã sẵn sàng chi trả 25 triệu bảng để Dormtund nhả người. Tuy nhiên, ngay khi Dortmund đồng ý thì Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với kình địch Man Utd để có được trung vệ xuất sắc này.

Từ chối gia hạn hợp đồng, Marco Reus để ngỏ khả năng tới Premier League

‘ Tờ Bild của Đức đã đăng tin khẳng định Marco Reus từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund. Được biết, bản hợp đồng hiện tại giữa Marco Reus và Dortmund có thời hạn tới tháng 6.2017 với điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 19,8 triệu bảng.


Từ chối gia hạn hợp đồng, Marco Reus để ngỏ khả năng tới Premier League. Được biết, Man Utd lẫn Liverpool đang khát khao có được Reus trong khi Bayern Munich đã từ bỏ mục tiêu này trong thời gian trước đó.