Chuyển nhượng tối 12/8: Real không muốn bán Di Maria và Khedira

Trần ChânCập nhật 19:00 ngày 12/08/2014

Real Madrid mới đây đã có động thái giữ lại bộ đôi tiền vệ Di Maria và Khedira. Trong khi đó, Arsenal đang ráo riết săn trung vệ sau sự ra đi của Thomas Vermaelen...

Real không muốn bán Di Maria và Khedira


‘ Trong mùa hè vừa qua, tương lai của Di Maria cũng như Khedira đã tốn không ít giấy mực của báo chí châu Âu bởi những lời đồn đoán. Bộ đôi của Real Madrid được những "đại gia" hàng đầu của bóng đá châu theo đuổi như PSG, Arsenal, Man Utd hay cả Chelsea... Tuy nhiên, thông tin từ Bernabeu mới đây nhất có thể khiến tất cả vỡ mộng.


Theo thông tin được Goal chia sẻ, HLV Ancelotti trong phát biểu trước trận Siêu cúp châu Âu với Sevilla đã khẳng định Khedira không phải cầu thủ để bán.

Trong một diễn biến khác, đích thân Cris Ronaldo đã lên tiếng đề nghị ban lãnh đạo Real Madrid giữ chân Di Maria ở lại Bernabeu. Ở kỳ chuyển nhường hè 2013, chính Ronaldo cũng đã yêu cầu Real giữ lại Di Maria.

Bán Thomas Vermaelen, Arsenal ráo riết săn trung vệ thay thế

‘ Mới đây, Arsenal đã chính thức chia tay thủ quân Thomas Vermaelen với giá 19 triệu euro khi trung vệ này quyết định về đầu quân cho Barcelona. Theo đó, Arsenal đang ráo riết tìm kiếm người thay thế.


Theo Telegraph, Arsenal đã đưa thủ quân của Schalke Benedikt Howedes vào tâm nhắm chuyển nhượng. Được biết, HLV Wenger muốn hoàn tất thương vụ này ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Ở một diễn biến khác, tờ The Sun đã khẳng định Arsenal gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng đến Liverpool cho trường hợp của Daniel Agger. Trước đó, Agger cũng đã lên tiếng đòi rời khỏi Anfield trong mùa hè năm nay.

Man Utd đánh bại Barca để có Cuadrado của Fiorentina

‘ Mới đây báo chí Tây Ban Nha đã khẳng định Barca ở rất gần với Cuadrado sau khi gửi lời đề nghị trị gía 45 triệu euro đến Fiorentina về thương vụ này. Tuy nhiên, tờ Sport đã đưa thông tin theo chiều ngược lại.


Theo thông tin mà Sport tiết lộ, Man Utd đã đạt được thoả thuận cá nhân với Juan Cuadrado. Được biết trong tuần này, Man Udt sẽ đàm phán với đội chủ quản của cầu thủ người Colombia, Fiorentina. Nhiều khả năng đại diện của Serie A sẽ đồng ý nếu nhận đủ 40 triệu euro.

Sắm siêu trung vệ, Man City thanh lý "hàng thải"

‘ Man City đã chính thức có "bom tấn" trong phiên chợ hè 2014. Theo đó, ĐKVĐ Premier League đã chính thức có được sự phục vụ của hậu vệ người Pháp đang thi đấu cho FC Porto là Aliaquim Mangala. Theo Sport Mail, Man City đã phải chi trả khoảng 40 triệu euro để có được sự phục của trung vệ 23 tuổi này.


Ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng này, Man City đã quyết định đưa bộ đôi Matija Nastasic và Micah Richards vào danh sách thanh lý ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa vào 31/8.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?