Chuyển nhượng 11/8: Chi đậm, Chelsea "cướp hàng" của Barca

Trần ChânCập nhật 06:25 ngày 11/08/2014

Chelsea tính bỏ ra 45 triệu euro để cướp Cuadrado ngay trước mũi Barca trong khi Newcastle cũng sẵn sàng chi đậm để có được "hàng thải" của Manchester United.

Chi đậm, Chelsea "cướp hàng" của Barca

‘ Trong mùa hè 2014, Chelsea đã nổi lên như một đội bóng biết chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng từ việc bán Lukaku cho Everton hay việc đưa về Stamford Bridge những ngôi sao như Diego Costa hay Cesc Fabregas.


Trong một diễn biến mới đây được Daily Express tiết lộ, Chelsea đang tính chi đậm cho thương vụ Cuadrado bất chấp việc Barca đanh giành lợi thế. Được biết, Chelsea đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 45 triệu euro cho thương vụ này, nhiều hơn Barca 5 triệu euro.

Trước đó, Chủ tịch Fiorentina, Della Valle đã lên tiếng giục giã những đối tác phải đưa ra lời đề nghị cuối cùng trong vụ Juan Cuadrado trong tuần này. Với động thái từ Chelsea, đội bóng thành London đang chiếm rất nhiều lợi thế trước các đối thủ.

Newcastle muốn có "hàng thải" của Man Uted

‘ Manchester United sẽ cho phép Wilfried Zaha rời câu lạc bộ vào mùa hè này và đã có không ít đội bóng muốn có được sự phục vụ của chân sút tiềm năng này.


Theo tờ Sunday People, Newcastle cũng như Crystal Palace đã nổi lên như 2 ứng viên tiềm năng cạnh tranh chữ ký của Zaha. Mới đây, Newcastle đã thể hiện sự tích cực khi đưa ra con số cụ thể bằng việc đề nghị 8,7 triệu euro cho Wilfried Zaha.

Trong một diễn biến khác, tờ Sunday People cũng đã đưa tin, tiền đạo Javier Hernandez muốn đến là một trong hai CLB, Inter hoặc Atletico... và sẵn sàng bỏ qua lời đề nghị từ Premier League là Southampton.

Tottenham muốn đưa Agger về White Hart Lane

‘ Theo báo chí Anh khẳng định, trung vệ Dainel Agger dự tính sẽ rời khỏi Anfield trong mùa hè này để tìm bến đỗ mới sau khi Liverpool có đến 7 bản hợp đồng mới.


Theo Daily Mail khẳng định, Tottenham sẵn sàng đưa Agger về White Hart Lane. Được biết, Spurs đã đưa ra lời đề nghị 15 triệu euro cho trung vệ 29 tuổi này.

Manchester United chưa hề hỏi mua Delay Blind

‘ Trả lời phỏng vấn sau trận đấu giữa Ajax và Vitesse, HLV Frank De Boer cho biết ở thời điểm hiện tại M.U chưa hề hỏi mua hậu vệ Daley Blind và “tất cả mới chỉ là tin đồn.”


Trong một diễn biến khác, HLV Van Gaal tiết lộ rằng ông đã có những sự chuẩn bị để đưa một vài cầu thủ trẻ như Tyler Blackett, Reece James, Will Keane hay Micheal Keane… được thử sức ở mùa giải này.

Chuyển động tại Arsenal: Mua Vargas, cho mượn Joel Campell

‘ Theo nguồn tin được Bleacher Report tiết lộ, Arsenal đã quyết định gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng đến Napoli để có được tiền đạo Eduardo Vargas, đồng hương của Sanchez. Trước đó, Arsenal đã chi đậm để đưa Sanchez từ Barca về London. Được biết, Eduardo Vargas và Sanchez đã chơi rất ăn ý để trực tiếp đóng góp vào 5/6 bàn thắng của Chile tại World Cup 2014 vừa qua.


Trong một diễn biến khác, báo chí Anh đã khẳng định Arsenal nhiều khả năng sẽ để cho Newcastle mượn chân sút trẻ tiềm năng Joel Campell trong mùa giải năm nay.