Chuyển nhượng tối 23/07: Cựu thần đồng Barca gia nhập đội bóng "hạng 2" Premier League

H.MCập nhật 19:17 ngày 23/07/2014

Cựu "thần đồng" của Barca - Bojan Krkic gia nhập Stoke City; Dortmund kiên quyết không bán Hummels và Marco Reus; Torres được Monaco chú ý... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi tối ngày 23/07/2014:

Dortmund “khuyên” Man Utd từ bỏ Mats Hummels và Marco Reus

Báo chí Anh cho hay, trong một động thái mới nhất, Dortmund đã thẳng thừng đánh tiếng với Man Utd rằng Qủy đỏ sẽ không có cơ hội để giành được chữ ký của những ngôi sao tại sân Signal Iduna Park như Mats Hummels hay Marco Reus.

‘ Dortmund đang cho thấy những tham vọng của mình ở mùa giải mới vì thế họ không muốn bán đi những ngôi sao sáng giá nhất.

Hai ngôi sao sáng giá nhất của Dortmund được đồn thổi đang có mối liên hệ với nửa đỏ thành Manchester và trong một mùa chuyển nhượng mà hàng loạt những đội bóng tại Premier League “chạy đua vũ trang”, Man Utd chắc chắn cũng sẽ không ngần ngại chi “tiền tấn” để đạt được mục tiêu của mình.

Atletico Madrid “rút ruột” Premier League

Sau khi bị Chelsea “cuỗm” mất những ngôi sao hàng đầu trong đội hình, giờ đây, Atletico Madrid cũng đang có những dấu hiệu vươn “vòi bạch tuộc” sang nước Anh để tìm kiếm các giải pháp thay thế. Và cái tên được các nhà ĐKVĐ La Liga nhắm thay thế Filipe Luis chính là Nacho Monreal của Arsenal.

Được biết, hai CLB đã bước vào giai đoạn thương thảo và phía đội bóng thành London cũng không quá thiết tha trong việc giữ lại cầu thủ này.

Arsenal gặp khó trong vụ Nastasic

Trung vệ Nastasic nhiều khả năng sẽ không chuyển quan khoác áo The Gunners trong bối cảnh Inter Milan bỗng dưng nhảy vào tính giành người với Arsenal. Được biết, mới đây, CLB lâu đời của Italy này đã gửi tới Man City lời đề nghị rất hấp dẫn cho chữ ký của ngôi sao được định giá 15 triệu bảng này.

Man City sẽ chưa ngừng mua sắm

Trong một phát biểu mới đây, ông Manuel Pellegrini đã chia sẻ rằng rất có thể The Citizens sẽ tiếp tục mua sắm trong “chợ Hè”. Từ khi phiên chuyển nhượng mùa hè mở cửa, ĐKVĐ Premier League đã có được 3 bản hợp đồng mới là Fernando, Bacary Sagna và thủ thành Willy Caballero, tuy nhiên, vị chiến lược gia người Chile cho rằng đội chủ sân Etihad vẫn còn những việc phải làm để cải thiện đội hình.

Mất “số 10”, Monaco lại đi mua “số 9”

Vừa để mất James Rodriguez vào tay Real Madrid, tuy nhiên, thay vì tìm kiếm một người làm bóng mới, Monaco lại đang tham gia vào công cuộc giành giật Torres. Sau những mùa giải không thành công trong màu áo Chelsea, El Nino đang được đồn thổi sẽ trở về với nơi anh từng đi lên – Atletico Madrid, tuy nhiên, nếu “thiếu gia” nước Pháp chịu trả giá tốt, Chelsea sẽ cho “hàng hớ” của mình tới với Ligue 1.

Man Utd, Chelsea “hợp công” xâu xé Juventus

‘ Vidal và Paul Pogba đang được Man Utd và Chelsea ra sức giành lấy

Báo chí Anh cho hay, Man Utd và Chelsea đang “hợp công” để giành đi những ngôi sao sáng giá nhất của sân Juventus Arena. Cụ thể, trong khi HLV Jose Mourinho đặc biệt chú ý tới Paul Pogba, Man Utd lại không muốn kéo dài thêm thương vụ Arturo Vidal. Giới thạo tin cho hay, rất có thể cả hai “ông lớn” của bóng đá Anh này sẽ đồng loạt công bố tin mừng ngay trong dịp cuối tuần này.

Arsenal chính thức có “người gác đền” mới

Thủ thành David Ospina đã chính thức chấp thuận bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB Arsenal cùng mức phí chuyển nhượng 4,4 triệu Euro. Tại sân Emirates, thủ thành của ĐTQG Colombia sẽ được hưởng 60.000 bảng/tuần.

Cựu “thần đồng” Bojan Krkic gia nhập Stoke

‘ Bojan Krkic gia nhập Stoke City

Tiền đạo Bojan Krkic đang chuẩn bị rời Barcelona để chuyển đến thi đấu dài hạn cho Stoke City (4 năm) với mức phí chuyển nhượng khoảng 3 triệu bảng. Chân sút người TBN gốc Serbia không có nhiều cơ hội thể hiện tại sân Nou Camp, tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1990 này cũng đã “no nê” danh hiệu khi còn khoác áo Los Blaugrana với 3 chức vô địch La Liga và 2 danh hiệu Champions League.

Krkic từng bị bán sang AS Roma vào mùa Hè 2011 với giá 12 triệu euro nhưng chỉ trụ được ở lại sân Olimpico đúng 1 mùa giải trước khi được AC Milan mượn (mùa giải 2012/13). Mùa hè năm ngoái, Barca kích hoạt điều khoản mua lại Krkic từ Roma với giá 13 triệu Euro nhưng cũng chỉ để đưa anh đi “du học” tại Ajax bởi tại sân Nou Camp đã chật chội với những cái tên như Neymar, Sanchez…