Chuyển nhượng tối 2/8: Di Maria gia nhập PSG, Pogba ở lại Juventus

Minh MinhCập nhật 21:14 ngày 02/08/2014

Real Madrid và PSG đã thống nhất xong các điều khoản về thương vụ Di Maria. Trong khi đó, Juventus đã giữ chân thành công chân sút tiềm năng Paul Pogba...

Di Maria gia nhập PSG


‘ Trong suốt mùa hè 2014, báo chí châu Âu đã tốn không ít giấy mực để nói về tương lai của Di Maria . Sau cùng, tiền vệ chạy cánh người Argentina đã tìm được bến đỗ mới - đội bóng thủ đô Paris, PSG.


Theo thông tin được tờ Sport (Tây Ban Nha) chia sẻ, Real Madrid và PSG đã thống nhất các điều khoản về thương vụ Di Maria. Do đang nhận án phạt từ luận Công bằng tài chính nên PSG sẽ mượn lại Di Maria với mức phí 10 triệu euro, kèm theo đó là điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro ở mùa Hè năm sau.

Theo tiết lộ của nguồn tin từ PSG, thương vụ Di Maria sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới.

Man Utd chuẩn bị 12 triệu Bảng để đón trung vệ Vermaelen

‘ Sau khi Vidic ra đi , tân HLV Louis van Gaal đang rất nóng lòng muốn có trung vệ mới. Trong khi thương vụ Mats Hummels vẫn gặp nhiều vấn đề với CLB chủ quản Dortmund thì Man Utd tính đến phương án khác - thủ quân của "Pháo thủ" Vermaelen.


Theo The Guardian tiết lộ, Man Utd đã chuẩn bị 12 triệu Bảng để đổi lấy chữ ký của trung vệ người Bỉ. Được biết, bản thân Vermaelen đã đề nghị với ban lãnh đạo Arsenal được phép ra đi ngay trong mùa hè này.

Paul Pogba ở lại Juventus

‘ ĐKVĐ Serie A Juventus đã thành công trong việc giữ chân sút Paul Pogba ở lại thành Turin. Theo thông tin được Corriere dello Sport cung cấp, Pogba đã đồng ý gia hạn hợp đồng cùng Juventus đến năm 2019. Cùng với đó, Pogba sẽ nhận mức lương 3,2 triệu Euro/mùa cộng thêm 1 triệu Euro tiền thưởng mỗi năm.


Danh thủ Ronaldinho đang lựa chọn điểm đến, Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Mỹ

‘ Cách đây ít ngày, danh thủ Ronaldinho đã hủy hợp đồng với Atletico Mineiro. Theo đó, tương lai của tiền vệ người Brazil rất được quan tâm.


Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Ronaldinho đã nhận được một số đề nghị từ các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng một số đội bóng của giải nhà nghề Mỹ MLS cũng mời gọi anh.

Được biết, Orlando City và New York Red Bulls, các câu lạc bộ của Kaka và Thierry Henry đang được xem là sự lựa chọn và ưu tiên của "Rô vẩu".