Chuyển nhượng tối 1/8: Man Utd hoàn tất hợp đồng với Vidal, Chelsea mua thêm thủ môn

Minh MinhCập nhật 20:45 ngày 01/08/2014

Vidal sẽ khoác áo số 7 huyền thoại trong màu áo Man Utd trong khi Chelsea vẫn quyết mua thêm thủ môn dù đã có Petr Cech và Courtois...

Man Utd hoàn tất hợp đồng với Arturo Vidal


‘ Theo thông tin được Metro tiết lộ, Man Utd đã chính thức hoàn thành bản hợp đồng được chờ đợi nhất mùa hè 2014, Arturo Vidal . Theo đó, Quỷ đỏ Manchester đã chi trả 47 triệu Bảng cùng mức lương 120.000 Bảng/tuần cho Vidal với bản hợp đồng thời hạn 4 năm.


Được biết, Vidal đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế và đang chờ ngày ra mắt. Theo thông tin được tờ báo của Tây Ban Nha, La Tercera cho biết Man Utd đã quyết định để Vidal mặc áo số 7 ở Old Trafford - số áo mang tính biểu tượng của Man Utd.

Chelsea tính mua thêm thủ môn

‘ Bất chấp việc gọi về thủ thành Courtois từ Atletico Madrid cùng với Cech vẫn đang ở phong độ cao, Chelsea vẫn tính mua thêm thủ môn mới. Theo thông tin Marca chia sẻ, Real Madrid dự tính bán thủ thành Diego Lopez và Monaco hiện đang theo đuổi. Tuy nhiên, Chelsea cũng đã chính thức bước vào cuộc đua để đưa thủ thành 32 tuổi này về Stamford Bridge.


Arsenal muốn đưa Arbeloa về Emirates

‘ HLV Wenger đang có một mùa hè bận rộn trên TTCN và vẫn chưa muốn dừng việc mua sắm lại. Arbeloa là mục tiêu mới nhất của vị chiến lược gia người Pháp. Hậu vệ 31 tuổi này đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League trong màu áo Liverpool. Hợp đồng hiện tại của Arbeloa với Real Madrid sẽ hết hạn vào năm 2016.


Theo tờ AS, Arsenal rất muốn chiêu mộ hậu vệ phải của Real Madrid là Arbeloa trong trường hợp Vermaelen ra đi trong ít ngày tới.

ĐKVĐ La Liga Atletico muốn chiêu mộ Kagawa

‘ HLV Louis van Gaal về dẫn dắt Man Utd khiến tương lai của tiền vệ kiến thiết người Nhật Bản Kagawa trở nên mong manh. Nhiều thông tin cho rằng Kagawa nằm trong diện thanh lý của Quỷ đỏ.


Theo TalkSport và Daily Express, nhà ĐKVĐ La Liga Atletico Madrid muốn mua tiền vệ người Nhật Bản, Shinji Kagawa của Man Utd với giá 14 triệu bảng. Trên TTCN mùa hè 2014, Atletico đã mua được Mario Mandzukic và Antoine Griezmann.

Liverpool chuẩn bị đón thêm tân binh

‘ Theo nguồn tin của Sky Sports, Liverpool đã tiến sát đến việc mua hậu vệ cánh trái của Sevilla, Alberto Moreno và hỏi mượn hậu vệ cánh phải của Atletico Madrid, Javi Manquillo. Được biết, Liverpool sẽ phải trả 20 triệu Bảng cho Moreno, người cũng được Arsenal theo đuổi ở mùa Hè này. Trong khi đó, họ có thể mượn Manquillo 2 mùa giải trước khi mua đứt với giá 6 triệu Bảng.


Trong mùa hè 2014, Liverpool chia tay Suarez và đã đón về 6 tân binh gồm Rickie Lambert, Adam Lallana và Dejan Lovren cùng của Southampton, tiền đạo Divock Origi của Lille, tiền vệ Emre Can của Leverkusen và cầu thủ chạy cánh của Benfica, Lazar Markovic.