Chuyển nhượng trưa 5/8: Van Gaal quyết bán Kagawa, Chicharito, Fellaini trong tuần này

Minh MinhCập nhật 12:16 ngày 05/08/2014

Van Gaal đã lên danh sách bán Kagawa, Chicharito và Fellaini ngay trong tuần này. Trong khi đó, vì Falcao, Chủ tịch Real đã "đi đêm" với siêu cò Mendes...

Van Gaal quyết bán Kagawa, Chicharito, Fellaini


‘ Sau khi có được 2 bản hợp đồng giá trị là Luke Shaw và Herrera ; cùng với đó là việc chuẩn bị đón Vidal và nhiều khả năng là một trung vệ (hoặc Mats Hummels, hoặc Vermaelen), Man Utd đã lên danh sách những cầu thủ sẽ phải rời khỏi Old Trafford.


Theo thông tin được Daily Telegraph tiết lộ, tân HLV Louis van Gaal sẽ quyết định những người phải ra trong tuần này sau cuộc họp với Chủ tịch điều hành Ed Woodward. Dự kiến, Kagawa, Chicharito, Fellaini chắc chắn sẽ phải ra đi trong mùa hè này.

Thomas Vermaelen phân vân chọn lựa Man Utd và Barca

‘ Trung vệ đội trưởng của Arsenal, Thomas Vermaelen đã chính thức từ chối gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Theo đó, trung vệ người Bỉ mong muốn được ra đi và Man Utd lẫn Barca đang cạnh tranh quyết liệt để có sự phục vụ của Vermaelen.


Theo tiết lộ của Daily Mail, Man Utd chấp nhận chi trả 8 triệu Bảng để có được sự phục vụ của Vermaelen. Trong khi đó, Barca mạnh tay hơn khi đưa ra đề nghị 10 triệu Bảng với Arsenal về thương vụ của trung vệ người Bỉ. Hiện tại, Vermaelen vẫn chưa quyết định điểm đến trong tương lai của mình.

Liverpool chuẩn bị đón thêm tân binh thứ 7

‘ Trong mùa hè năm nay, Liverpool đã đón 6 tân binh với những cái tên Adam Lallana, Rickie Lambert, Emre Can, Lazar Markovic, Lovren và Origi. Sắp tới đây, The Kop sẽ có thêm tân binh thứ 7.


Daily Mail đã chia sẻ thông tin cho rằng, Javier Manquillo đến Liverpool nhằm tiến hành buổi kiểm tra y tế. Dự kiến, bản hợp đồng mới mang tên Javier Manquillo sẽ được Liverpool công bố trong tuần này.

Trong một diễn biến khác, Mundo Deportivo tiết lộ, Liverpool đang theo đuổi Daniel Alves và Quỷ đỏ vùng Merseyside đã sẵn sàng chi ra 5 triệu Bảng để chiêu mộ hậu vệ phải người Brazil từ Barca.

Vì Falcao, Chủ tịch Real Madrid đi đêm với "siêu cò" Mendes

‘ Trong mùa hè 2014, Real Madrid đã có 2 bản hợp đồng "bom tấn" là Toni Kroos và James Rodriguez. Tuy nhiên, ông chủ "Nhà Trắng" Florentino Perez vẫn chưa muốn dừng lại khi đang nhiệt tình lôi kéo "mãnh hổ" Falcao về Bernabeu.


Theo tiết lộ của nhật báo AS (Tây Ban Nha, thân Real), Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã có buổi gặp với siêu cò trong giới cầu thủ, Jorge Mendes, để bàn về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cả Real cũng như Monaco chưa có bất cứ tuyên bố nào về tương lai của tuyển thủ người Colombia. Trong khi đó thì Falcao lại tỏ ra lập lờ trước tương lai của chính mình.