Có Toni Kroos và James Rodriguez, Real vẫn tiếp tục mua sắm

AQCập nhật 15:29 ngày 26/07/2014

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez tiết lộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiếp tục vung tiền mua sắm thêm cầu thủ đến khi phiên chợ Hè đóng cửa vào ngày 1/9.

ĐKVĐ Champions League đã có 3 bản hợp đồng trong phiên chợ Hè 2014 với những cái tên chất lượng là Toni Kroos, James Rodriguez và thủ thành Keylor Navas.

Thị trường chuyển nhượng Tây Ban Nha sẽ đóng cửa vào ngày 1/9, theo đó, Real Madrid sẽ còn 5 tuần để bổ sung vào đội hình những cầu thủ chất lượng.

‘ Chủ tịch Real Madrid Perez khẳng định tiếp tục mua sắm cầu thủ đến hết ngày 1/9

Bản thân Chủ tịch Perez của Real Madrid cho biết đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp tục bổ sung cầu thủ và hoạt động trên TTCN cho đến ngày cuối cùng đóng cửa.

"Cho đến ngày cuối cùng, bạn vẫn có thể làm điều gì đó, dù là mua hay bán", Chủ tịch Perez tiết lộ với các phóng viên. Ông chủ của "Nhà Trắng" tiếp tục chia sẻ: "Như mọi khi, Real đã hoạt động rất sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi muốn củng cố lực lượng và nâng cao chất lượng đội hình".

Sau cùng, Chủ tịch Perez tiết lộ: "Từ giờ cho đến hết tháng 8, sẽ có người đến Real và cũng sẽ có người phải ra đi. Sự thật là vậy, tôi không thể nói điều gì khác được".

Real Madrid sẽ bắt đầu mùa giải 2014/15 với trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha trước đối thủ cùng thành phố, Atletico Madrid. Trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào ngày 19/8 và lượt về, 22/8. Sau đó 1 tuần, Real sẽ tiếp đón đối thủ Cordoba trên sân nhà ở trận mở màn La Liga.