Tân binh của Real, Toni Kroos tiết lộ lí do chia tay Bayern Munich

AQCập nhật 06:25 ngày 22/07/2014

Tân binh của Real Madrid, Toni Kroos đã thú nhận rằng anh muốn ở lại Bayern Munich...

Chia sẻ trong bài phỏng vấn trên website chính thức của Liên đoàn bóng đá Đức (DFB), Toni Kroos đã nhấn mạnh rằng anh chỉ bắt đầu suy nghĩ tới việc khoác áo Real Madrid sau khi cuộc đàm phán về gia hạn hợp đồng với Bayern Munich sụp đổ.

"Tôi chỉ nghĩ đến việc gia nhập Real Madrid sau khi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Bayern không thành công và tôi đã quyết định ra đi để tìm những thách thức mới. Thú thực, Bayern luôn là ưu tiên của tôi", tân binh của Real Madrid chia sẻ.

‘ Kroos đã muốn ở lại Bayern...

Tân binh của Real Madrid cũng bác bỏ tin đồn cho rằng mình chạy trốn khỏi Allianz Arena là do không được đánh giá cao trong đội hình của Pep Guardiola. Kroos cho biết: "Tôi không rời Bayern vì mình không có giá trị hữu dụng. Tôi đã thi đấu cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và đó là một khởi đầu vĩ đại".

"Tôi luôn góp mặt trong những trận đấu lớn của Bayern và đội bóng luôn quan tâm tận tình đến tôi. [HLV] Pep Guardiola và [Giám đốc thể thao] Matthias Sammer quan trọng đối với tôi và những người hâm mộ luôn ủng hộ tôi ở mức tối đa", Kroos diễn giải.

Dù nói về Bayern nhưng Kroos cũng cho biết anh thấy quyết định gia nhập Real Madrid là đúng đắn. Tân binh của Los Blancos chia sẻ: "Real Madrid là một thách thức lớn. Tất cả mọi NHM trên thế giới đều biết đến đội bóng vĩ đại này. Tôi chưa bao giờ thấy sự ủng hộ cuồng nhiệt đến thế trong ngày tôi ra mắt đội bóng mới. CLB này là bước đi đúng đắn của tôi".

‘ Toni Kroos bất ngờ về tình cảm mà NHM Real Madrid dành cho anh

Nhiều dự đoán cho rằng Kroos sẽ phải bước vào cuộc chiến khốc liệt để giành vị trí chính thức trong đội hình của HLV Ancelotti. Chia sẻ về điều này, Kroos cho biết: "Bạn cần đối mặt với việc cạnh tranh vị trí khi là cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi muốn được thi đấu bên cạnh những người như Cris Ronaldo, Ramos hay Khedira".

"Chưa có đội bóng nào bảo vệ thành công chức vô địch Champions League và đó là lí do vì sao Real Madrid phải đưa về những cầu thủ mới. Đó sẽ là cơ hội cho tôi hay những tân binh khác chứng minh năng lực bản thân", Kroos khẳng định.