"Công thần" Vidic đang tìm đường tháo chạy khỏi Man Utd?

H.MCập nhật 07:11 ngày 06/02/2014

Mặc dù mùa giải mới chỉ trôi qua có nửa chặng đường, tuy nhiên, thành tích bết bát đang dự báo trước một mùa giải trắng tay “toàn tập” của Man Utd. Và ngay từ lúc này, báo chí Anh đã bắt đầu loan tin về việc một cầu thủ thuộc dạng “cây đa, cây đề” tại Old Trafford đang rục rịch tìm đường tháo chạy khỏi khủng hoảng.

Trong một bài phát biểu mới đây, tiền vệ Anderson, người vừa rời Man Utd theo dạng cho mượn đã lên tiếng tiết lộ rằng nhiều cầu thủ tại đây đang muốn rời bỏi nửa đỏ thành Manchester.

‘ Vidic đang có những động thái cho thấy khả năng anh sẽ rời Old Trafford vào mùa hè này

Mặc dù sau đó, đích thân anh đã khẳng định rằng phát biểu của mình đang bị báo chí hiểu sai nhưng có một sự thật không thể phủ nhận chính là việc thành tích bết bát của Man Utd dưới thời HLV mới đang gây ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh của CLB. Và điều đó đồng nghĩa với việc Man Utd đang dần trở nên kém thu hút hơn đối với các ngôi sao, nhất là kể từ mùa hè 2014, khi phiên chuyển nhượng kéo dài tới 3 tháng chính thức mở cửa.

Và ngay từ lúc này, báo chí Anh đã bắt đầu kháo nhau về việc một cái tên vô cùng nổi bật tại Man Utd đang muốn tháo chạy khỏi sân Old Trafford, đó chính là Nemanja Vidic. Ngôi sao 32 tuổi người Serbia sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ ngay cuối mùa này và được cho rằng đang gấp rút tìm kiếm một bến đỗ mới để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vidic vốn luôn được xem là chốt chặn đáng tin cẩn nơi hàng phòng ngự Man Utd và anh được Sir Alex tin tưởng trao cho băng đội trưởng của CLB này. Tuy nhiên những chấn thương liên miên đã dần bào mòn phong độ của Vidic và việc Man Utd đang thi đấu tệ hại cũng phần nào cho thấy Vidic đang chơi hay hay dở.

Được biết, mới đây, đại diện của Vidic đã tiết lộ về sự quan tâm của Inter Milan. Nửa xanh đen thành Milan vốn đang bị đánh giá thấp ở khâu phòng ngự do sự sa sút của Ranocchia cũng như sự vắng mặt của Walter Samuel vì chấn thương. Do đó, Inter đang rất muốn có được sự phục vụ của Vidic để tăng cường thêm chất thép. Thêm vào đó, sự nổi tiếng của Vidic cũng được cho là sẽ giúp Inter Milan gia tăng ảnh hưởng của Inter tại khu vực Á châu và Trung Đông – những thị trường quan trọng trong chiến lược PR của ông chủ mới người Indonesia – Erick Thohir.

Theo một nguồn tin khá đáng tin cậy của Italy, việc đàm phán giữa đôi bên đã bắt đầu và Inter đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này. Sau khi có được tiền vệ Hernandes từ Lazio vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, Vidic chính là mục tiêu hàng đầu của Inter ở thời điểm hiện tại.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?