Tin sốc: Man Utd sẽ có Juan Mata ngay trong hôm nay?

M.N (dịch)Cập nhật 07:25 ngày 23/01/2014

Báo chí Anh cho hay, Chelsea cuối cùng cũng đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 37 triệu bảng của Man Utd cho trường hợp của Juan Mata. Được biết, trong vòng 24 giờ tới, tiền vệ người TBN sẽ có buổi kiểm tra sức khoẻ tại sân Old Trafford.

Một trang mạng nổi tiếng của xứ sở sương mù, mới đây đã loan tin về việc Juan Mata sẽ tới kiểm tra sức khoẻ tại Nhà hát của những giấc mơ ngay trong ngày 23/1 (giờ địa phương). Điều đó có nghĩa rằng Chelsea đã chấp nhận “nhả” tiền vệ mang áo số 10 của mình cho đại kình địch Man Utd và hợp đồng mà Juan Mata sắp kí sẽ có hiệu lực 4 năm rưỡi.

‘ Juan Mata (áo xanh) được cho là sẽ rời đến Old Trafford ngay trong ngày thứ Năm (23/01)

Được biết, tiền vệ người TBN – cầu thủ một thời được mệnh danh là “nhạc trưởng” của The Blues, mới đây đã nói lời chia tay với BHL và các đồng đội tại sân tập Cobham.

Trong khi đó, Man Utd vẫn một mực phủ định việc họ đang đàm phán với Chelsea cho chữ kí của Juan Mata. Tuy nhiên, giới thạo tin nước Anh hiểu rằng dường như họ muốn giữ bí mật cho tới khi “ván đã đóng thuyền” để tránh những bất trắc có thể xảy đến do truyền thông mang lại.

Nếu thực sự cập bến Old Trafford, Juan Mata sẽ là cái tên phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng (mua vào) của Man Utd. Cái tên đang nắm giữ kỉ lục này trước đó là “nghệ sĩ” – Dimitar Berbatov sau khi Sir Alex thuyết phục BLĐ móc hầu bao 30.75 triệu bảng để giành quyền sở hữu tiền đạo người Bulgaria này từ Tottenham Hotspurs.