Đại chiến Bayern - M.U: Người trong cuộc nói gì?!

Quang TámCập nhật 06:36 ngày 22/03/2014

Trợ lý Phil Neville phấn khích vì M.U gặp Bayern - Ảnh: Getty

Lá thăm may rủi đã đưa Bayern Munich chạm trán M.U ở tứ kết Champions League năm nay với nhiều duyên nợ trong quá khứ. Khi biết kết quả bốc thăm này, người trong cuộc của M.U lẫn Bayern nói những gì?

Nếu như Bayern dễ dàng giành vé vào tứ kết sau khi đánh bại Arsenal với tỉ số chung cuộc 3-1 thì M.U chật vật trước Olympiakos. Ở thời điểm hiện tại, M.U bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Bayern. Theo đó, đây là cơ hội để người Munich đòi lại món nợ đã vay ở trận chung kết mùa bóng 98/99.

Chia sẻ về kết quả bốc thăm tứ kết Champions League, tiền vệ Robben của Bayern cho hay: "Kết quả bốc thăm thật tuyệt vời, tôi luôn mong muốn những cặp đấu như thế. Chúng tôi sẽ chơi xa nhà ở trận lượt đi. Đó là một lợi thế. M.U không ở vào phong độ tốt nhất nhưng họ vẫn là đội bóng tuyệt vời".

Trong khi đó, thủ quân Lahm của "Hùm xám" xứ Bavaria cẩn trọng chia sẻ khi anh đánh giá rất cao đối thủ. Lahm cho hay: "Chúng tôi không cho phép vị trí hiện tại của M.U tại Premier League làm ảnh hưởng tới suy nghĩ của mình. Bayern sẽ tới Manchester để chơi bóng đá tấn công và ghi bàn thắng".

Ở diễn biến khác, sau lễ bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League, các thành viên của Manchester United đã tỏ ra vui mừng khi đối thủ của họ là nhà đương kim vô địch Bayern Munich. Phil Neville, người từng có trong đội hình Quỷ đỏ ngược dòng thần kỳ trước Hùm xám ở chung kết năm 1999, đã bày tỏ sự phấn khích sau khi biết kết quả trên trang twitter cá nhân. "Lá thăm rất tuyệt vời, thật hưng phấn", Neville chia sẻ.

Trong khi đó, John Alexander, thư ký CLB M.U phát biểu: "Đó là một trận đấu thú vị, Bayern Munich là một đội bóng tuyệt vời. Nhưng chúng ta phải thi đấu với hiệu suất như trong chiến thắng trước Olympiakos".

Trận lượt đi của cuộc đụng độ kinh điển giữa M.U và Bayern sẽ diễn ra trên sân Old Trafford vào ngày 2/4 và trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena vào ngày 10/4 tới đây.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?