Đại chiến Real Madrid – Man United: Cristiano Ronaldo chính thức vắng mặt

Thùy AnCập nhật 07:40 ngày 02/08/2014

Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của trận đại chiến Real Madrid – Man United diễn ra vào ngày mai 03/08.

HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ không mạo hiểm để Cristiano Ronaldo ra sân trong trận đấu với Man United.

“Chỉ mới tập trung lại CLB vào ngày 26/07, Cristiano Ronaldo chưa đạt được 100% thể lực cũng như hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải ở World Cup 2014. Real Madrid sẽ không mạo hiểm để anh ấy thi đấu vào ngày mai”, HLV Carlo Ancelotti cho biết

‘ HLV Ancelotti không muốn mạo hiểm cho Ronaldo

Đây thực sự là rất buồn với khán giả hâm mộ bóng đá tại Mỹ khi không thể chứng kiến tận mắt cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2013 thi đấu với các đồng đội cũ tại Man United. Tuy nhiên, hy vọng chưa hẳn đã hết với người hâm mộ bởi theo HLV Ancelotti, Ronaldo có thể sẽ ra sân trong trận chung kết International Champions Cup.

“Cristiano Ronaldo đang tập theo những giáo án riêng. Với tốc độ phục hồi hiện tại, cậu ấy hoàn toàn có thể ra sân trong trận chung kết International Champions Cup”, HLV Carlo Ancelotti tiết lộ.

‘ Ronaldo vẫn có cơ hội chơi trận chung kết

Đại chiến Real Madrid – Man United sẽ diễn ra vào khoảng 3 giờ rạng sáng ngày mai tại SVĐ Michigan, Mỹ. Dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng ước tính có đến 109.000 khán giả đến sân theo dõi trực tiếp.

Đội hình dự kiến của Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Pepe, Ramos, Nacho, Carvajal; Illarra, Alonso, Modric; Bale, Isco.