Diego Costa vẫn sẽ góp mặt trận gặp Chelsea ở BK Champions League

T.KCập nhật 17:00 ngày 14/04/2014

Diego Costa hiện là nhân tố tối quan trọng trên hàng công của Atl. Madrid.

Trái với dự đoán, tiền đạo của Atl. Madrid sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải, người phát ngôn của đội bóng khẳng định ngôi sao này vẫn sẽ góp mặt trong trận cầu quan trọng với Chelsea ở vòng bán kết Champions League sắp tới.

Trong tình huống ghi bàn thắng thứ hai ấn định thắng lợi 2-0 trước Getafe ở La Liga cuối tuần qua, tiền đạo Diego Costa đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Trong tình huống nỗ lực ghi bàn, Costa đã lao thẳng vào cột dọc khung thành đội bạn. Kết quả là ống đồng của ngôi sao bên phía Atletico Madrid bị dập vỡ trông rất nghiêm trọng.

Tuy nhiên, tiền đạo số 19 bên phía Atletico Madrid chỉ cần nhờ tới các bác sĩ trên sân chăm sóc thay vì phải tới bệnh viện dù rằng anh đã phải dùng tới cáng để rời sân. Sau khi được băng bó và khâu vết thương, Diego được chở về nhà riêng.

“Bình tĩnh đi mọi người! Mọi thứ ổn rồi. Chỉ là Costa cần chút thời gian để phục hồi”, người phát ngôn của CLB Atl. Madrid chia sẻ trên Twitter về tình hình chấn thương của tiền đạo Diego Costa.

‘ Chấn thương của Costa gặp phải sau khi ghi bàn thắng vào lưới Getafe hôm qua.

Theo dự đoán, tình hình hồi phục của tiền đạo 25 tuổi này là rất khả quan và thậm chí tiền đạo chủ lực của đội đầu bảng La Liga có thể sẽ ra sân trong trận cầu với Elche tại La Liga cuối tuần này. Điều đó đồng nghĩa với việc Costa cũng sẽ góp mặt trong trận bán kết lượt đi với Chelsea 4 ngày sau đó.

Trước đó, Costa vừa mới bình phục chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài trận tứ kết lượt về ở Champions League với Barca. Đây là tin rất vui với Atl. Madrid cũng như HLV Simeone. Vị chiến lược gia người Argentina hài hước chia sẻ: “Costa đã ổn. Cậu ấy đã thể hiện nỗ lực phi thường thời gian qua. Và một vết rách nhỏ ở chân chẳng thể làm khó được một chú hổ”.

Hiện tiền đạo Diego Costa đã có 26 bàn thắng cho đội nhà ở La Liga và là chân sút đáng sợ nhất của Atletico Madrid mùa này. Anh là mảnh ghép quan trọng trong lối chơi thuyết phục mà HLV Simeone đang áp dụng.