Tin sáng 27/3: Chelsea trả giá khủng cho Diego Costa

Fat/ VTV OnlineCập nhật 11:35 ngày 27/03/2014

Chelsea muốn có Diego Costa với giá 36 triệu euro. Trong khi đó ban lãnh đạo Man Utd đã lên kế hoạch chi tiết sa thải David Moyes...

Chelsea trả giá khủng cho Diego Costa

Theo thông tin được Daily Mirror tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge đã có những bước đi đầu tiên trong thương vụ mang tên Diego Costa. Theo đó, trong tuần tới, Chelsea dự kiến sẽ tiếp xúc với người đại diện của Diego Costa để bàn bạc vấn đề này.

Được biết, trong vụ này Chelsea sẽ chi thẳng số tiền 36 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Diego Costa. Trước đó, họ từng đề nghị đổi thủ thành Courtois lấy tiền đạo gốc Brazil này. Tuy nhiên trong cuộc giành chữ ký của Costa, Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cùng đội bóng cùng thành phố, Arsenal.

Valdes có thể giải nghệ vì tự chấn thương


Phút 20, ở trận Barcelona thắng Celta Vigo 3-0 khi Barca đang dẫn 1-0, thủ môn Valdes dính chấn thương rất nặng sau pha cản phá cú sút phạt không mấy nguy hiểm từ phía đội Celta Vigo. Ngay sau pha bóng, Valdes tỏ ra rất đau đớn, ra hiệu cho các nhân viên y tế vào sân. Cuối cùng, Valdes phải rời sân trên cáng.

Barcelona khẳng định thủ môn Valdes đã bị rách dây chằng đầu gối phải. Chấn thương này khiến anh phải ngồi ngoài vài tháng và như vậy trận thắng Celta Vigo cũng là lần cuối cùng Valdes khoác áo Barcelona. Chấn thương cũng khiến Valdes không thể tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

Man Utd lên kế hoạch sa thải David Moyes

‘ Theo tin độc quyền của Goal, giới chóp bu tại Old Trafford rất thất vọng về David Moyes và họ gần như không còn một chút kiên nhẫn nào dành cho chiến lược gia 50 tuổi người Scotland.


Vậy nên, ngay sau thất bại trong trận derby thành Manchester, các quan chức của Man Utd ngay lập tức nhóm họp để lên kế hoạch tìm người thay thế cựu HLV Everton.

Man City muốn "vượt mặt" Chelsea để sở hữu Sagna

‘ Trong thời gian gần đây, báo chí Anh cho rằng Sagna đã không còn mặn mà với Arsenal. Theo đó, Chelsea và Man City đồng loạt có những động thái tiếp cận để sở hữu hậu vệ cánh này.


Ở một diễn biến mới nhất, theo Sportsmail tiết lộ, Sagna đã được Man City đã đề nghị ký hợp đồng 3 năm và bản thân anh cũng muốn chuyển tới Etihad, nơi từng chào đón những cầu thủ cũ của Arsenal như Emmanuel Adebayor, Samir Nasri hay Gael Clichy.

Rất có thể, Man City sẽ thắng Chelsea trong thương vụ nhãn tiền này.