Dính "phốt" hoá trang, sao Man Utd xin lỗi người hâm mộ

M.M (dịch)Cập nhật 18:52 ngày 09/01/2014

Sau khi những bức hình phản cảm của Chris Smalling được đăng tải khắp các trang mạng, trung vệ trẻ tuổi của Man Utd đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Bất chấp việc Man Utd đang thi đấu rất bết bát, Chris Smalling vẫn có tâm trạng để đùa cợt. Mới đây, báo chí nước Anh đã nhanh chóng “soi” được hành vi hoá trang vô cùng lố bịch của cầu thủ này.

‘ Hình ảnh Chris Smalling hoá trang thành khủng bố được đăng trên trang bìa của một tờ báo nước Anh trong sáng nay.

Mặc dù biết rằng bản thân cầu thủ sinh năm 1989 của Man Utd không hề có dụng ý gì sâu xa, tuy nhiên, việc anh xuất hiện hầm hố trong bộ đồ của một gã đánh bom cảm tử, khiến người hâm mộ cảm thấy khá “nhức mắt”. Bởi lẽ, những phần tử khủng bố cực đoan đã gây nên biết bao thảm cảnh cho nhiều gia đình và hình ảnh “chơi trội” của Smalling chẳng khác nào xoáy sâu thêm vào những mất mát ấy.

Nhận thấy tình hình có vẻ căng thẳng, Chris Smalling đã chính thức lên tiéng xin lỗi vì hành vi của mình và cho rằng bản thân anh không hề gửi gắm bất kỳ hàm ý nào khi hoá trang thành phần tử đánh bom liều chết.

Dẫu đã chính thức lên tiếng thừa nhận sai lầm về mình, tuy nhiên, báo chí Anh cho hay, nhiều khả năng Chris Smalling sẽ vẫn bị HLV David Moyes phạt nặng vì hành vi “nghịch dại” này.