Đường đến chung kết VTV Cup 2013 của ĐT Việt Nam

Trần Quang/ VTV NewsCập nhật 12:07 ngày 20/07/2013

 Ngược dòng ngoạn mục trước Sơn Đông tại bán kết để đoạt vé vào trận chung kết, ĐT Việt Nam đã cho thấy tham vọng tại VTV Cup năm nay. Trước trận chung kết với Giang Tô, hãy cùng nhìn lại chặng đường đến chung kết của các cô gái Việt Nam.

Thất thủ trước Giang Tô trong ngày khai mạc VTV Cup 2013 sau 5 set đấu, ĐT Việt Nam đã lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng chuỗi 4 trận thắng còn lại của vòng loại.

Tiếp đó tại bán kết, ĐT Việt Nam tưởng như đã thất thủ trước Sơn Đông sau khi đã thất thủ ngay trong 2 set đầu. Tuy nhiên, bản lĩnh Việt đã được thể hiện và những cô gái của chúng ta đã ngược dòng ngoạn mục thắng 3-2 trước Sơn Đông để có mặt trong trận chung kết của mùa giải.

Trước trận chung kết với Giang Tô sẽ diễn ra vào 16h30 hôm nay (20/7), hãy cùng VTV News nhìn lại hành trình nhiều chông gai và giàu cảm xúc của các cô gái Việt Nam tại VTV Cup năm nay:

‘ Ngay trong ngày khai mạc, ĐT Việt Nam đã thất thủ trước đối thủ đến từ Giang Tô (Trung Quốc).




‘ Sức trẻ và lối tấn công sắc sảo của Giang Tô đã khiến ĐT Việt Nam bị khuất phục.




‘ Ngay sau đó, ĐT Việt Nam đã nhanh chóng lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng chiến thắng thuyết phục trước Australia.




‘ Trước Sơn Đông, các cô gái Việt đã thể hiện một ý chí chiến đấu ngoan cường.




‘ Trải qua 5 set đấu, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng ngoạn mục với tỉ số 3-2. Chiến thắng này đã thực sự làm nức lòng người hâm mộ cả nước.




‘ Đối đầu với các cô gái trẻ đến từ Thái Lan, ĐT Việt Nam đã thắng tuyệt đối với tỉ số 3-0.




‘ Ở trận đấu cuối cùng của vòng loại, ĐT Việt Nam thất thủ ngay trong set đấu đầu tiên với Kazakhstan.




‘ Tuy nhiên ngay sau đó, các cô gái Việt Nam đã giành chiến thắng trong 3 set đấu sau đó để kết thúc trận đấu với tỉ số chung cuộc 3-1.




‘ Đụng độ Sơn Đông tại bán kết, ĐT Việt Nam đã có lúc tưởng như gục ngã trước sức trẻ và lối tấn công áp đảo của những cô gái Trung Quốc.




‘ Thế nhưng, bản lĩnh Việt Nam đã được các học trò của HLV Phạm Văn Long thể hiện một cách tuyệt vời. Ngược dòng ngoạn mục trước Sơn Đông và giành vé vào chung kết VTV Cup 2013, ĐT Việt Nam đã khiến người hâm mộ như vỡ òa trong cảm xúc chiến thắng.