Theo 1 khảo sát mới đây, Sân golf Augusta National - nơi tổ chức giải golf The Masters đã thu về đến 120 triệu Euro trong vòng chưa đến 1 tuần. Số tiền này phần lớn đến từ những người hâm mộ môn golf, khi thống kê chỉ ra rằng các khán giả đến xem giải đấu The Masters đã bỏ ra trung bình khoảng 800 Euro mỗi người, cho các mặt hàng như quần áo hay đồ lưu niệm. Cửa hàng chính của giải golf The Masters luôn có 1 hàng người mua sắm dài, và ban tổ chức đã phải mở thêm 1 chi nhánh riêng chỉ để bán vé vào xem và đồ lưu niệm độc quyền.
Con số đáng ngưỡng mộ này đạt được nhờ khoảng 300,000 người hâm mộ đến xem 3 ngày luyện tập và 4 ngày thi đấu The Masters. Và 120 triệu Euro của Augusta National cũng đã chính thức đạt kỷ lục doanh thu lớn nhất từ thương mại trong tất cả các sự kiện thể thao thế giới từ trước đến nay, tính cả World Cup hay Olympics.
Vì thời tiết xấu, hoạt động mua bán của giải đấu cũng đang phần nào bị ảnh hưởng. Nhưng với đà phát triển mạnh mẽ như thế này, các chuyên gia kinh tế dự đoán rằng mọi thiếu hụt về doanh thu sẽ mau chóng được bù đắp khi ban tổ chức The Masters mở rộng quy mô của cửa hàng chính cũng như các chi nhánh liên quan.