Giggs vẫn chưa chốt việc treo giày cuối mùa giải

H.M (dịch)Cập nhật 10:22 ngày 07/05/2014

Ryan Giggs bật khóc khi nói lời tri ân người hâm mộ Man Utd.

Bật khóc trong trận cuối cùng được chơi trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải này, tuy nhiên, Ryan Giggs vẫn giữ im lặng về chuyện tương lai của mình.

Sau chiến thắng 3-1 trước đội bóng dưới cơ nói trên, tiền vệ 40 tuổi của Quỷ đỏ nói trong nước mắt, song anh vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định nào. Bên cạnh đó, Ryan Giggs cũng lên tiếng tri ân trung vệ đội trưởng – Nemanja Vidic – người sẽ rời Man Utd để gia nhập Inter Milan từ mùa sau.

Lão tướng người xứ Wales chia sẻ: “Thay mặt các cầu thủ và thành viên đội bóng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả CĐV vì sự ủng hộ của mọi người ở mùa giải này. Tôi cũng muốn cảm ơn Nemanja, người sắp chia tay chúng ta. Chúc cậu ấy thành công và mọi điều tốt lành trong những năm sắp tới.

“Chúng ta đều biết rằng đây là một mùa giải khó khăn tuy nhiên sự ủng hộ của mọi người với CLB luôn không thay đổi. Tôi chắc chắn rằng trong những năm tới CLB sẽ thàh công hơn nữa. Tôi muốn nói rằng các CĐV hãy tiếp tục ủng hộ đội bóng. Bạn có thể đã nhìn thấy hình ảnh một Man Utd tương lai trong trận đấu ngày hôm nay (cầu thủ trẻ - James Wilson ghi 2 bàn thắng) và đó là điều mà đội bóng luôn hướng tới.

“Chúng tôi luôn cho những cầu thủ trẻ cơ hội để chơi thứ bóng đá tấn công. Hãy tiếp tục ủng hộ đội bóng và những ngày tháng tươi đẹp sẽ sớm quay trở lại”, Ryan Giggs kết lại.

Trước trận đấu, báo chí Anh rộ lên nhiều thông tin về việc “lão tướng” Ryan Giggs sẽ tuyên bố treo giày trong trận gặp Hull City – trận đấu cuối cùng Man Utd được thi đấu trên sân nhà ở mùa giải này. Tuy nhiên, sau 90 phút của trận đấu, người ta vẫn chưa biết tương lai của Ryan Giggs sẽ ra sao.

Sự ra đi của Ryan Giggs ngay trong mùa hè này (nếu có) chắc chắn sẽ gây nên những sự tiếc nuối tuy nhiên ở vào tuổi 40, đó có lẽ cũng là một quyết định đúng đắn với tiền vệ huyền thoại của sân Old Trafford khi anh tuyên bố muốn bắt đầu sự nghiệp HLV trong một cuộc phỏng vấn mới đây.