Hải Phòng "trải thảm" mời gọi Văn Quyến

AQ Cập nhật 10:33 ngày 21/04/2014

Rất có thể Văn Quyến sẽ trở lại V.League sau khi... tuyên bố giải nghệ.

Dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng Văn Quyến vẫn là cái tên có sức hút với các đội bóng tại V.League. Mới đây, đích thân Chủ tịch CLB Hải Phòng khẳng định sẵn sàng khiến Văn Quyến thay đổi quyết định rời xa sân cỏ.

Sau khi vụ án đánh bạc, dàn xếp tỉ số của nhiều cầu thủ khiến Ninh Bình "đứt gánh giữa đường", Văn Quyến thất nghiệp, chán nản, đã nghĩ đến việc bỏ bóng đá, lấy vợ và kiếm tiền bằng con đường kinh doanh.

"Cậu bé vàng" của bóng đá Việt Nam, Văn Quyến đã chính thức lên tiếng tuyên bố giải nghệ ở tuổi 30. CLB cố đô cũng xác định thông tin trên khi khẳng định đã hoàn tất cả các thủ tục thanh lý hợp đồng với Quyến "béo".

Tuy nhiên, Văn Quyến vẫn là cái tên có sức hút với các đội bóng tại V.League. Một trong số đó là Hải Phòng. Mới đây, đội bóng thành phố Cảng đã đánh tiếng muốn đưa Văn Quyến về sân Lạch Tray tiếp tục thi đấu, thay vì giải nghệ như tuyên bố.

Đích thân Chủ tịch CLB Hải Phòng ông Trần Mạnh Hùng đã xác nhận thông tin này. Ông Hùng khẳng định: "Hải Phòng sẵn sàng khiến Văn Quyến thay đổi quyết định từ giã sân cỏ. Một tài năng hiếm có như Văn Quyến giải nghệ sớm là điều rất đáng tiếc. Cậu ấy vẫn sẽ đá V-League được ít nhất 2 mùa nữa".

Hiện tại, Văn Quyến vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin này.