HLV Emery: "Sevilla biết cách ngăn chặn Real Madrid"

H.MCập nhật 17:07 ngày 12/08/2014

HLV Emery tin rằng Sevilla sẽ làm nên điều kỳ diệu trước Real Madrid.

Phát biểu với báo chí, HLV Unai Emery của Sevilla cho rằng đội bóng của ông đã chuẩn bị sẵn để “tiếp đón” C.Ronaldo và hi vọng rằng siêu sao người BĐN có thể ra sân trong trận tranh Siêu cúp châu Âu đêm nay.

Cầu thủ số 1 thế giới – Cristiano Ronaldo đang gặp vấn đề về cơ từ cuối mùa giải trước và dù đang nỗ lực tập luyện trở lại, khả năng CR7 ra sân trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2014 vẫn còn là dấu hỏi.

Dĩ nhiên, người hâm mộ đang rất mong mỏi họ có thể được ngắm nhìn thần tượng của mình ra sân và thi đấu. Tuy nhiên, lạ ở chỗ, ngay cả HLV đối thủ - ông Unai Emery cũng đang rất muốn các học trò có cơ hội đối đầu với siêu sao người BĐN.

Ông nói: “Tôi không quan tâm ai sẽ ra sân bên phía Real Madrid. Tôi dám chắc rằng họ sẽ thi đấu với 11 cầu thủ tốt nhất của mình. Nếu Cristiano Ronaldo lành lặn, cậu ấy sẽ ra sân. Toni Kroos mặc dù chưa có nhiều thời gian cùng Real tuy nhiên có khả năng cũng thi đấu. Sevilla đã nghiên cứu rất kỹ từng cầu thủ của Real và biết cách ngăn chặn họ”.

Bước vào cuộc đọ sức tới, với thành tích đối đầu cũng như nguồn lực con người yếu hơn, Sevilla đang bị xếp ở cửa dưới. Tuy nhiên, HLV Emery vẫn có lòng tin rằng đội bóng của ông sẽ làm nên bất ngờ trước “ông vua” châu Âu – Real Madrid.

“Siêu cúp châu Âu là trận đấu mà Sevilla xứng đáng có được cơ hội để giành chiến thắng. Chúng tôi hướng tới trận đấu và chỉ nghĩ về việc giành chiến thắng và sẽ dốc toàn lực để đạt được mục tiêu. Sevilla hiểu Đánh bại Real Madrid là một nhiệm vụ khó khăn thế nhưng chúng tôi muốn có được danh hiệu này để tri ân những CĐV đội bóng”, thuyền trưởng của Los Nervionenses kết lại.