Real Madrid - Sevilla: Chờ màn phô diễn sức mạnh của "ông vua" châu Âu (1h45, VTV3 & VTV3HD)

M.NCập nhật 11:16 ngày 12/08/2014

Trận Siêu cúp châu Âu nên chăng gọi là màn phô diễn sức mạnh của các nhà ĐKVĐ Champions League?

Trận tranh Siêu cúp châu Âu tới đây được kỳ vọng sẽ là màn phô diễn sức mạnh của Real Madrid và đội hình Galactico 3.0 khi đối thủ là Sevilla – không lạ lẫm và cũng hiếm khi giành chiến thắng trước Los Blancos khi 2 đội đối đầu…

Cuối cùng, sau 12 năm dang dở, giấc mơ La Decima của Real Madrid cũng đã trở thành sự thực. Và chức vô địch châu Âu lần thứ 10 của Los Blancos sẽ càng rực rỡ hơn nếu đêm nay, thầy trò HLV Carlo Ancelotti có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới bằng chiến thắng trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với đối thủ chẳng hề xa lạ - Sevilla.

Mặc dù đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công với vị trí thứ 5 chung cuộc trên BXH La Liga 2013/14, tuy nhiên, điều đó không thể làm thay đổi thực tế rằng, Sevilla trước nay vẫn luôn là đối thủ ưa thích của bầy Kền kền trắng.

Sau 173 lần đụng độ, Real áp đảo đối thủ với 91 trận thắng, 29 trận hòa. Chưa kể đến, sau mùa hè, sức mạnh của đoàn quân áo trắng còn được tăng cường rất nhiều với sự bổ sung của 3 tân binh vô cùng đắt giá gồm Toni Kroos, James Rodriguez và “người nhện” đã thi đấu rất ấn tượng tại World Cup 2014 – Keylor Navas.

Với động lực mới cho lần tái chiếm La Liga cũng như bảo vệ ngai vàng châu Âu, Real Madrid đang rất cần một cú chạy đà hoàn hảo. Và trận tranh Siêu cúp châu Âu với một đối thủ dưới cơ như Sevilla, hoàn toàn là dịp phù hợp để Real Madrid phô diễn sức mạnh khủng khiếp của mình.

Dù cho kế hoạch tiền mùa giải của Real bị gián đoạn ít nhiều khi hầu hết mọi cầu thủ trong đội đều phải tham dự World Cup 2014, tuy nhiên, trước trận đấu đánh dấu sự mở màn mùa giải mới này, HLV Carlo Anceloti đã lên tiếng xác nhận mọi thứ giờ đã sẵn sàng.

Cùng với việc tuyên bố trình làng James Rodriguez và Toni Kroos, Real Madrid cũng sẽ có được sự phục vụ của Gareth Bale, trong khi C.Ronaldo nhiều khả năng cũng sẽ ra sân. Trong đội hình mạnh nhất của Real, duy chỉ có một cầu thủ phải vắng mặt đó là trường hợp của tiền vệ Xabi Alonso vì án treo giò. Bên cạnh đó, đứng trước khung gỗ Real Madrid vẫn sẽ là “thánh” Iker, người đã góp công lớn cho chiến dịch La Decima thành công của đội bóng áo trắng.

Trong khi Real Madrid vẫn đang duy trì, thậm chí phát huy hơn sức mạnh tấn công “hủy diệt” của mình, Sevilla lại đang có những sự sứt mẻ về lực lượng. Cầu thủ nhạc trưởng Ivan Rakitic giờ đây đã thuộc về Barcelona còn chân sút chủ lực Carlos Bacca chưa chắc đã ra sân (và có thông tin còn cho rằng anh sắp chuyển qua khoác áo ĐKVĐ La Liga – Atletico Madrid).

Có thể nói, nhiệm vụ của Real Madrid vào lúc này không quá khó khăn với thực lực CLB. Và người ta cho rằng trận Siêu cúp châu Âu đúng hơn nên gọi là màn trình làng những tân binh đắt giá của Los Blancos.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas, Carvajal, Varane, Ramos, Coentrao, Kroos, Modric, Isco, Bale, Benzema, Ronaldo

Sevilla: Beto, Moreno, Pareja, Fazio, Krychowiak, Carrico, Vidal, Vitolo, Denis, Aspas

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1