HLV Hoàng Văn Phúc: "U23 đã sẵn sàng săn vàng tại SEA Games 27"

Thể thao VTV OnlineCập nhật 15:59 ngày 04/12/2013

 Trong cuộc trả lời phỏng vấn dành cho VTV trước khi lên đường, HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định tất cả đã sẵn sàng cho nhiệm vụ "săn vàng" tại SEA Games 27.

Sau chuyến tập huấn dài kỳ với 18 trận giao hữu, trong đó có 16 chiến thắng, cùng những thăng trầm và các thử thách liên quan đến vấn đề bên lề, U23 Việt Nam đã trưởng thành lên rất nhiều.

Nhìn chung, tuyến tiền vệ vẫn là chỗ dựa vững chắc cho toàn đội khi có sự đóng góp của những ngôi sao đang thi đấu tại V-League như Văn Quyết, Mạnh Dũng, Hoàng Thiên hay Phi Sơn... Tuy nhiên để có thể thi đấu thành công tại SEA Games lần này, thì hàng phòng ngự đóng vai trò tối quan trọng.

‘ HLV Hoàng Văn Phúc

Chia sẻ về bộ khung ưng ý của U23 Việt Nam, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ: "Tất cả các cầu thủ đã sẵn sàng làm nhiệm vụ. Ở hàng thủ, ngoài Mạnh Hùng thì chúng tôi còn có Đinh Tiến Thành... tất cả đều có phong độ tốt. Vì vậy, tuỳ theo từng đối thủ và tính chất của từng trận đấu cũng như phong độ của từng cầu thủ, chúng tôi sẽ có những sắp xếp nhân sự cụ thể".

Chỉ chưa đầy 1 tuần nữa, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại SEA Games 27 với Brunei, hi vọng chúng ta sẽ có khởi đầu thuận lợi để tạo đà tâm lý cho cho mục tiêu cuối cùng, "săn vàng" tại ngày hội thể thao lớn nhất khu vực.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?