HLV Trần Vân Phát không quan tâm đến đối thủ ở vòng play-off

AQ/ VTV OnlineCập nhật 06:34 ngày 19/05/2014

Phát biểu trong cuộc họp báo sau thất bại trước Australia, HLV Trần Vân Phát của ĐT Việt Nam khẳng định mình không quan tâm đến đối thủ ở vòng paly-off giành vé dự World Cup sắp tới.

Tối 18/5, ĐT nữ Việt Nam đã kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3 bảng A khi thắng 1 và để thua 2 trận. Theo kết quả này, ĐT Việt Nam sẽ phải đá trận play-off để giành vé tham dự World Cup 2015.

Tại bảng B, vị trí thứ 3 sẽ là cuộc cạnh tranh rất quyết liệt giữa Thái Lan và Myanmar. Tối nay, 2 đội sẽ có một trận đấu “một mất một còn” để giành lấy cơ hội tới World Cup với tuyển Việt Nam. Cơ hội đang chia đều cho cả hai, ngay cả khi Thái Lan đang là đương kim vô địch SEA Games.

‘ HLV Trần Vân Phát không quan tâm đến đối thủ ở vòng play-off

Khi được hỏi về đối thủ tiếp theo của ĐT nữ Việt Nam tại vòng đấu play-off, HLV Trần Vân Phát cho rằng dù có là ai thì các học trò của ông cũng phải giành chiến thắng mới có vé dự World Cup.

Chiến lược gia người Trung Quốc chia sẻ: "Tôi chưa biết là đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Myanmar hay Thái Lan trong trận play-off nhưng dù đối thủ của chúng tôi có là ai thì cũng như nhau, đội tuyển Việt Nam sẽ phải cố gắng hết sức mình và mục tiêu của chúng tôi vẫn là giành vé tham dự World Cup 2015".

"Mục đích cuối cùng của Việt Nam là chiến thắng ở trận play-off để giành vé tham dự vòng chung kết thế giới chính vì vậy đội chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu này”, HLV Trần Vân Phát cho biết.

Chia sẻ về thất bại 0-2 của ĐT Việt Nam trước ĐT Australia, HLV Trần Vân Phát cho hay: “Chúng tôi đã thua về tỷ số nhưng không hề thất bại trong tinh thần thi đấu. Tôi rất hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò. Hy vọng tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục giữ được ngọn lửa khát khao chiến thắng trong trận đấu quyết định sắp tới”.