HLV U19 Nhật Bản không tin vào chiến thắng 7-0 trước U19 Việt Nam

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 07:33 ngày 09/01/2014

Phát biểu trong cuộc họp báo sau chiến thắng 7-0 trước U19 Việt Nam, HLV Suzuki Masakazu cho biết mình và ban huấn luyện hết sức ngạc nhiên và không tin nổi vào kết quả này.

Thể hiện một lối chơi kỹ thuật, đẹp mắt và chính xác hơn hẳn, U19 Nhật Bản đã tạo một thế trận lấn lướt ngay từ đầu và giành chiến thắng thuyết phục 7-0.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Suzuki Masakazu của U19 Nhật Bản ngạc nhiên chia sẻ: "Việc thắng với tỉ số đậm như thế này thì thật là ngoài sức tưởng tượng của tôi. Tuy nhiên, tôi biết rằng, các cầu thủ của mình đã thực hiện rất tốt những ý đồ của ban huấn luyện".

‘ HLV Suzuki Masakazu (giữa) phát biểu trong buổi họp báo - Ảnh: Goal

Tiếp đó, chiến lược gia xứ Phù Tang đã phân tích những sự khác biệt của U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản. HLV Suzuki cho biết: "Sự khác biệt trong trận đấu là các cầu thủ U19 Việt Nam tỏ ra khá yếu trong khả năng phán đoán tình huống tấn công và các phương án tấn công. Bên cạnh đó, các cầu thủ Việt Nam không có nhiều phương án để phá vỡ thế trận phòng ngự mà chúng tôi đã tạo ra".

Về phản ứng của NHM sau thất bại của U19 Việt Nam, HLV Suzuki Masakazu thật thà chia sẻ: "Theo kinh nghiệm của bản thân thì tôi nghĩ người hâm mộ Nhật Bản sẽ không phản ứng nếu chúng tôi thua trận".

Trong khi đó ở một diễn biến khác, HLV Guillaume Graechen của U19 Việt Nam đã lên tiếng gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến người hâm mộ và hứa sẽ cố gắng giúp U19 Việt Nam đạt được một kết quả khả quan trong trận đấu cuối.