HLV Van Gaal dùng chuyên cơ riêng đến sân tập của Man Utd

Phương NguyênCập nhật 09:23 ngày 17/07/2014

HLV Louis van Gaal đã dùng chuyên cơ để đến sân tập Carrington của Man Utd hôm thứ Tư (16/7) để nhận nhiệm vụ mới sau World Cup 2014.

Dù tránh những máy ảnh của cánh phóng viên tại cổng chính nhưng những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội Twitter cùng các hình ảnh được chính CLB Man Utd cung cấp cho thấy Van Gaal đã gặp gỡ trợ lý Ryan Giggs và Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward ngay sau khi đến Man Utd.

‘ HLV Louis van Gaal đặt chân đến Manchester sáng thứ Tư, 16/7

‘ HLV Van Gaal đã dùng chuyên cơ tư nhân để đến sân tập Carrington của Man Utd vào chiều cùng ngày

‘ HLV Van Gaal cùng Phó Chủ tịch điều hành Man Utd Ed Woodward

‘ Gặp gỡ với trợ lý Ryan Giggs

‘ Van Gaal (giữa) nói chuyện với trợ lý Ryan Giggs (trái) và phó Chủ tịch Ed Woodward

HLV Louis van Gaal chỉ có được 4 ngày nghỉ sau kỳ World Cup 2014 cùng ĐTQG Hà Lan. Được biết, chiến lược gia 62 tuổi cũng đã gặp gỡ một số cầu thủ của Man Utd không phải tham dự World Cup 2014 như Zaha, Bebe, Anderson hay Anders Herrera.

Theo thông tin từ ban lãnh đạo Man Utd, HLV Louis van Gaal sẽ có buổi họp báo tại Old Trafford để chính thức ra mắt NHM trên cương vị mới vào chiều nay, thứ Năm 17/7.

‘ HLV Van Gaal trở về từ Brazil sau khi giúp Hà Lan giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2014

‘ HLV Van Gaal được chào đón nồng nhiệt tại Man Utd

Trong ngày thứ Sáu 18/7, Van Gaal cùng các học trò bắt đầu chuyến du đấu trên đất Mỹ. Man Utd sẽ gặp Los Angeles Galaxy, Roma, Inter Milan và Real Madrid. Đặc biệt, HLV Van Gaal sẽ có trận đấu đầu tiên cùng Man Utd trên sân Old Trafford vào ngày 12/8 trong trận giao hữu với Valencia.

4 ngày sau đó, Quỷ đỏ mở đầu mùa giải mới tại Premier League bằng cuộc tiếp đón Swansea.