HLV Van Gaal tin rằng Hà Lan chưa từng thua ở World Cup

Minh Trang-Chủ nhật, ngày 13/07/2014 08:41 GMT+7

Sau khi đánh bại chủ nhà Brazil tới 3 bàn không gỡ để giành giải Ba, HLV Louis van Gaal vẫn tin rằng việc Hà Lan không được dự chung kết chỉ là vấn đề may rủi.

Vẫn chưa hết cay cú sau khi bị Argentina loại trên chấm phạt đền sau 120 phút chơi có phần trên cơ đối thủ, sau trận tranh giải Ba với chủ nhà Brazil, HLV Louis van Gaal vẫn còn hậm hực. Bởi theo vị chiến lược gia của “lốc cam”, đội bóng của ông chưa từng thua ở World Cup lần này.

‘ ĐT Hà Lan giành HC Đồng tại World Cup 2014.

“Chúng tôi cố gắng nốt trận cuối để ra về trong vui vẻ. Chứ thực ra, Hà Lan không đáng bị ra về như thế này. Quả là không công bằng với chúng tôi bởi Hà Lan đã ghi 15 bàn thắng tại giải và bị loại là vì thiếu may mắn trên chấm 11m trước Argentina mà thôi”, HLV Van Gaal vẫn chưa hết tiếc nuối cho biết.

Nói về trận thắng 3-0 trước Brazil, HLV của Hà Lan nhận xét: “Trận đấu diễn biến nhanh và chiến thắng thuộc về chúng tôi là hoàn toàn hợp lí. Trước đó, chúng tôi chỉ có 3 ngày để chuẩn bị nhưng các học trò đã chơi tốt. Nhìn chung, Hà Lan đã có giải đấu thành công. Tôi tự hào về các học trò và đội ngũ cán sự trong ban huấn luyện”.

‘ HLV Van Gaal (trái) và Chủ tịch FIFA Sepp Blatter

Vinh dự được Chủ tịch Sepp Blatter trao huy chương, HLV sẽ đảm nhiệm cương vị dẫn dắt CLB Man Utd mùa giải tới vui mừng cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người dân Brazil rất mến khách và fair-play cũng như FIFA đã tổ chức thành công giải đấu. Sau giải này, chúng tôi sẽ tiếp tục trên con đường chinh phục đỉnh cao mới và Hà Lan sẽ trở lại ở mùa World Cup tới”.

Đồng tình với ông thầy, ngôi sao Arjen Robben cũng cho rằng Hà Lan lí ra phải được chơi trận chung kết: "Chẳng ai muốn chơi trận tranh giải Ba khi tới Brazil cả và sau những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng được hơn thế. Ở trận này, tôi hiểu tâm lí của các cầu thủ Brazil. Qua đây, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn và chúc ĐT Brazil thi đấu thành công trong những giải tới".

Khi được hỏi về World Cup 2018 liệu Robben có tham dự, ngôi sao di chuyển nhiều nhất giải năm nay khẳng định: "Vẫn còn 4 năm nữa và đó là khoảng thời gian khá dài. Hiện tôi đang có phong độ tốt và hi vọng rằng tôi sẽ có dịp góp mặt cùng Hà Lan ở World Cup tổ chức tại Nga".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước