Hưởng lương cao nhất thế giới, CR7 đưa M.U vào dĩ vãng

Kim DungCập nhật 16:56 ngày 16/09/2013

 Sau khi chính thức gia hạn hợp đồng thêm 5 năm cùng mức lương cao nhất thế giới 17 triệu euro/ năm (sau thuế), Cristiano Ronaldo đã tuyên bố M.U đã là quá khứ và muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid.

“Tôi đã trải qua 6 năm tuyệt vời ở Manchester United. Câu lạc bộ đã cho tôi nhiều thứ và tôi sẽ không bao giờ quên điều đó, nhưng Manchester đã là quá khứ, hiện tại với tôi chỉ có Real Madrid. Đây là nhà của tôi, gia đình của tôi và tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc ở Real”, Ronaldo cho biết trong buổi gia hạn hợp đồng.

Những tuyên bố trên hoàn toàn trái ngược với lời bộc bạch mong quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford cũng như tâm trạng “buồn” tại Real của Cristiano Ronaldo trước đây.

Qua trường hợp Falcao, Cavani và mới nhất là Ronaldo, mới thấy câu nói “những gì không mua được bằng tiền sẽ mua được bằng rất nhiều tiền” ngày càng đúng trong thế giới túc cầu ngày nay.

‘ 17 triệu Euro/mùa và M.U đã là quá khứ

"Các phương tiện truyền thông đã “bi kịch hóa" câu nói rằng tôi cảm thấy buồn tại Real. Tôi thừa nhận đó là một sai lầm, tôi không nên công khai những cảm xúc mang tính cá nhân. Nhưng tất cả các vấn đề đó đã là quá khứ. Tôi không nói những điều này chỉ vì số tiền lương 17 triệu euro/mùa. Trong cuộc sống có rất nhiều thứ quan trọng hơn tiền bạc. Câu lạc bộ cũng như các fan của Real đang trông đợi rất nhiều ở tôi và tôi cảm thấy mình phải đền đáp xứng đáng những gì mình nhận được”, Ronaldo cho biết thêm.

Không chỉ thể hiện tình cảm một cách khá “sướt mướt”, Ronaldo còn bất ngờ tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp tại Real.

“Tôi tôn trọng những lời đề nghị cho tôi có cơ hội quay về với M.U nhưng tôi chỉ muốn chơi, cống hiến và kết thúc sự nghiệp tại Real. Không ai đoán được tương lai nhưng tôi chắc chắn sẽ ở đây trong 5 năm nữa. Tôi muốn giành các danh hiệu lớn tại đây. Tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt được điều đó”, tiền vệ người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

Gia nhập Kền kền trắng với giá 94 triệu bảng từ năm 2009, Ronaldo đã và đang trở thành một huyền thoại tại Real khi tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi đến 200 bàn trong 203 trận đấu cho câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha.