Iniesta "ngán tận cổ" giới truyền thông

M.L (dịch)Cập nhật 11:42 ngày 03/01/2014

Tiền vệ tài năng của Barcelona cho biết anh đã quá ngán ngẩm với truyền thông và cho rằng mọi chuyện báo chí thêu dệt về tương lai của anh tại Nou Camp đều là sai sự thật.

Chuyện hợp đồng của Iniesta đang làm một “điểm nóng” dư luận trong suốt vài tháng trở lại đây khi xuất hiện thông tin cho rằng Barcelona đã không còn mấy mặn mà với tiền vệ sắp vào tuổi “băm” này. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng Iniesta có khả năng sẽ trở thành “kẻ phản bội” khi Real Madrid đang ra sức lôi kéo tiền vệ tài năng này.

‘ Iniesta ngầm tuyên bố anh sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao tại sân Nou Camp

Thực chất, Iniesta đã cam kết gắn bó với Los Blaugrana cho tới năm 2018 và đang chờ đợi một bản hợp đồng chính thức từ CLB, với mức lương được cho là gấp đôi con số 14 triệu Euro/năm mà anh đang được hưởng.

Chính vì thế, Iniesta cảm thấy rất ngán ngẩm với thông tin thêu dệt của dư luận. Anh chia sẻ: ‘Tôi là một con người minh bạch. Vấn đề chỉ là thời gian của việc ký hợp đồng mà thôi. Điều khiến tôi cảm thấy chán nản nhất chính là những thông tin thất thiệt xoay quanh chuyện tương lai của tôi”.

“Mọi chuyện đề là bịa đặt và thật đáng giận. Mọi người đôi khi đọc những thứ không phải sự thực nhưng họ vẫn tin vào những gì mình thấy. Đó là mặt trái của dư luận. Tôi tự hào và hạnh phúc được tiếp tục ở lại với Barcelona. Tôi vẫn còn có thể cống hiến được nhiều hơn nữa. Tôi biết rằng chỉ có ở đây tôi mới hạnh phúc”, Iniesta kết lại.