Iniesta "tỏ lòng trung" với Barcelona

Hải Lê (dịch)Cập nhật 15:26 ngày 27/10/2013

 Tiền vệ mang áo số 8 của Barcelona thừa nhận bản thân đã có những sự liên hệ từ bên ngoài Tây Ban Nha nhưng cho biết anh vẫn muốn được tiếp tục ở lại cống hiến cho sân Nou Camp.

Andres Iniesta đã tiết lộ với báo chí rằng anh sẽ làm mới hợp đồng với Los Blaugrana ngay trong năm nay. Mặc dù không còn trẻ trung tuy nhiên “chàng hói” người TBN vẫn giữ được phong độ tốt, đóng vai trò khá quan trọng trong lối chơi của Barcelona và ĐTQG. Do đó, việc Iniesta tiếp tục được giữ lại ở sân Nou Camp là điều không khó để tưởng tượng.

‘ Iniesta tin rằng anh sẽ tiếp tục được ở lại cống hiến cho Barcelona thêm một thời gian nữa

“Tôi thật sự hạnh phúc và muốn được tiếp tục ở lại Barcelona. Tôi sẽ sớm làm mới hợp đồng của mình”, Iniesta chia sẻ.

Trận siêu kinh điển trên sân Nou Camp ngày hôm qua đã khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Cuộc đối đầu giữa 2 thế lực bóng đá lớn nhất xứ đấu bò năm nay, ngoài sự chạm trán của C.Ronaldo và Messi, còn là dịp để người hâm mộ kiểm chứng mức độ thành công của 2 bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Gareth Bale và Neymar.

Kết quả chung cuộc, Gareth Bale nhạt nhòa trong khi Neymar tỏa sáng rực rỡ với pha lập công giúp Los Blaugrana vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1.

Nói về màn trình diễn của người đồng đội mới, Iniesta phải tấm tắc khen ngợi: “Những cầu thủ tài năng như Neymar hay Sanchez là đặc biệt quan trọng. Họ là những người giúp Barcelona giành được những danh hiệu và đó là tất cả những gì mà đội bóng mong đợi”.

“Chúng tôi biết Real Madrid đặc biệt nguy hiểm khi họ có khoảng trống và vì thế chúng tôi đã tìm mọi cách khắc chế lối chơi của họ, đặc biệt là trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Barcelona gặp đôi chút khó khăn”, Iniesta cho biết thêm.

Chiến thắng trước “đại kình địch” Real giúp Barcelona nới rộng khoảng cách trên BXH lên thành 6 điểm. Tuy nhiên, sự đe dọa từ thành Madrid dành cho Los Blaugrana vẫn chưa hết khi nửa đỏ trắng – Atletico Madrid vẫn tiếp tục đeo bám dữ dội nếu vượt qua Betis trong trận đấu muộn hôm nay.